Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Aguero yêu cầu "tặng" đội bóng cũ 5 thêm mới cầu thủ!

Sergio Aguero



Mùa trước, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Argentina với 16 chức vô địch Primera Division đã bị xuống hạng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử kéo dài 108 năm của đội bóng, Independiente không được tham dự giải đấu cao nhất tại Argentina.

Tình hình tài chính của Independiente lúc này đang gặp nhiều khó khăn. Bởi thế, Aguero đã yêu cầu được giúp đỡ đội bóng mà anh gắn bó từ năm 9 tuổi.

Cụ thể, tiền đạo ngôi sao đang khoác áo Man City đã can hệ với trợ lí HLV Carlos Squeo của Independiente và nói rằng anh sẵn sàng mua về cho đội bóng 5 cầu thủ chất lượng, và chịu trách nhiệm chi trả lương thưởng cho cả 5 cầu thủ này. Tuy nhiên, nghĩa cử đáng trân trọng này của Aguero lại không được Independiente chào đón.


Aguero thời còn khoác áo Independiente


Ông Leonel, cha của Aguero là người đã tiết lậu câu chuyện này với báo giới: “Aguero đã yêu cầu cho phép nó mua 5 cầu thủ và trả lương cho họ giúp Independiente. Chúng tôi đã xin Carlos Squeo danh sách 5 cầu thủ mà họ cần. Nhưng cả Squeo và (HLV trưởng của Independiente) Miguel Angel Brindisi đều không giao thông lại với chúng tôi. Có vẻ như họ không trân trọng mấy lời yêu cầu này của Aguero.”

Aguero gia nhập Independiente từ khi mới 9 tuổi, và trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng này được thi đấu cho đội 1 ở tuổi 15. Sau 54 trận thi đấu và ghi được 23 bàn thắng cho Independiente, Aguero chuyển sang Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro hồi năm 2006.

Tiếp chuyện tỏa sáng trong màu áo Atletico, Aguero được Man City mua về với giá 38 triệu bảng hồi năm 2011 và đang là một trong những ngôi sao được hưởng lương cao nhất tại Premier League. Dù đã nên danh, Aguero vẫn không quên hướng tình cảm về đội bóng cũ nơi quê nhà. Nhưng đáng tiếc, nhã ý của Aguero đã không được Independiente trân trọng.

Cách đây không lâu, chủ tịch Javier Cantero của Independiente đã bị các CĐV ném ghế vào mặt khi tuyên bố đội bóng không có đủ tiền để tăng cường lực lượng trong mùa Hè này.

Vậy nhưng, họ vẫn bỏ qua lời yêu cầu của Aguero. Có phải do lòng tự trọng của một đội bóng lớn không cho phép họ làm như vậy?

VIDEO: CĐV của Independiente ném ghế vào chủ tịch Javier Cantero



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét