Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Đại gia Nguyễn Thị Liễu kể chuyện đáng tin cậy kiếm tiền.

Ở các nước Áo, Đức, Tiệp hồi đó nhận thấy kinh doanh áo quần Trung Quốc rất tốt nên bà quyết định nhập quần áo Trung Quốc bán vào thị trường này

Đại gia Nguyễn Thị Liễu kể chuyện kiếm tiền

Bà chia sẻ: "vì sao họ gần mình là một số người nghĩ là lợi dụng? cốt tử người ta đi bên mình bị mang tiếng lợi dụng. Bà Liễu ở vậy nuôi hai con, từ khi con còn nhỏ đến khi trưởng thành, nên rất muốn có một bờ vai dựa vào đúng nghĩa. Tôi là người yếu đuối trong tình cảm  Mặc dù là một nữ lái buôn thành đạt, từng trải trên thương trường, nhưng do cuộc sống gia đình không được như ý muốn.

Bà Liễu san sớt giàu là vì buôn bán kinh dinh Năm 17 tuổi, bà Liễu trở về quê, mở cửa hàng cắt may và dạy may. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên muốn vượt qua cái nghèo. Gia Linh. Nhiều lúc bà cảm thấy buồn vì có lẽ nào mình giàu, mình Nổi tiếng thì không được có bạn thông thường. Cha mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái.

Cũng có nhiều người bảo, “người ta đến với chị vì tiền chứ không phải vì tình”. Nửa buổi đi học, nửa buổi đi bán hàng, chắt chiu từng đồng gửi mẹ. Tổ chức đám cưới hơn 50 tỷ cho con trai, sở hữu căn biệt thự 130 tỷ ở Hà Nội, công ty liên doanh xuất du nhập xuyên nhà nước, cùng khối tài sản đồ sộ, nhà buôn Nguyễn Thị Liễu đang gây xôn xao dư luận khi muốn bước chân vào showbiz.

Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản. Theo lời bà kể thì ngày xưa gia đình bà nghèo lắm. Từ nhỏ, bà đã đam mê kinh doanh và ước mơ giúp ba má thoát khỏi cảnh nghèo.

Chỉ nhìn chú cắt quần một lần là tôi làm theo được". Bà cảm nhận mình là người yếu đuối trong tình cảm thời gian trôi qua, con cái đã lớn, cũng đi lập gia đình, sự đơn chiếc trong lòng, thôi thúc bà đi tìm một nửa riêng cho mình để dựa vào.

Nhưng vì là người có tiền nên nhiều khi bà vẫn nghĩ họ đi bên mình chỉ vì muốn lợi dụng. Cứ rỗi rãi là nghe nhạc. Khoảng 3 tháng về nước một lần"

Đại gia Nguyễn Thị Liễu kể chuyện kiếm tiền

Tôi cũng có kinh dinh ở Việt Nam nhưng không nhiều, chính yếu ở bất động sản nhưng tôi đã bán hết và rút khỏi thị trường này trước khi nó xuống đáy”.

“Chúng tôi xây nhà liền kề ở Thái Lan bán, có lời, chúng tôi mở rộng thị trường sang Malaysia, Singapore, đầu tư vào xây dựng công trình, khách sạn”. Bà mua các đồ điện, máy móc đã qua dùng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria. Nói về việc mọi người tò mò về khối tài sản của bà, bà Liễu san sớt: "Bản thân tôi không hề liên hệ bất kỳ một cương vị nào trong hệ thống doanh nghiệp quốc gia hoặc giữ bất kỳ một chức phận nào, kể cả doanh nghệp, đến giám đốc tư nhân.

Ngày 15/8, san sớt với báo chí, bà Liễu tiết lậu công việc đem lại cho mình sự ấm no là do bà làm trong lĩnh vực kinh dinh xuất nhập khẩu.

Trong kinh doanh thì rắn rỏi, nhưng có thể yếu đuối trong tình cảm". Bà cũng khẳng định: "Tôi chủ yếu sống ở nước ngoài. Năm 16 tuổi tôi vào Sài Gòn học cắt may ở một xưởng may của chú. Dễ thường mình không có quyền của người nữ giới". Bà cũng lần đầu tiết lộ mình cũng là một người muốn được yêu, được lãng mạn như bao người khác: "Tôi thích hoa hồng.

Ngược lại tôi chỉ là một nữ giới hết mực thường nhật. Nổi tiếng ở xóm nghèo từ đó, nhưng máu đi buôn lại trỗi dậy, 25 tuổi bà bắt đầu sang Lào mua hàng về bán.

Tôi sống khá lãng mạn. Lấy chồng được một thời gian, hạnh phúc chưa kịp cảm nhận thì gia đình phá sản, chồng sa vào nghiện ngập, khi chẳng thể vực lại được, hai người buộc phải chia tay.

Người chồng lập gia đình với người phụ nữ khác, nay sinh sống ở TP Vinh, Nghệ An. Đi lại nhiều giữa các nước, bị đổi thay đồng hồ sinh vật học nhiều, khiến giờ tôi bị chứng mất ngủ.

Bà kể: “Tôi tự kiếm tiền từ năm 11 tuổi. Chính thành thử, nên theo bà, việc bà có tiền là do lao động bằng trí óc, bằng chất xám của mình mà có, chẳng hệ lụy gì đến ai và cũng chẳng phiền phức đến bất kỳ tổ chức, cá nhân chủ nghĩa nào.

Bà tâm sự: “thời gian tôi sống ở Thái Lan còn nhiều hơn ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét