Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Andy Murray khởi đầu nhẹ nhõm tại Cincinnati thêm mới vào Masters 2013.

Lợi thế 1 break được Murray duy trì & anh đã kết thúc set đấu với tỷ số 6-3

Andy Murray khởi đầu nhẹ nhàng tại Cincinnati Masters 2013

Thắng rốt cuộc 6-2 & 6-3 sau 70' thi đấu, Murray sẽ gặp đối thủ tiếp theo của mình ở Cincinnati Masters 2013 là tay vợt người Pháp - Julien Benneteau. Dù không đè nặng đích tại giải lần này, song Murray cũng đã có được chiến thắng để bước vào Vòng 3 một cách thuyết phục.

Điển hình là set 1 của trận đấu mới đi qua được 4 game đấu, Murray giành tới 2 break (game 1 & game 3), kể từ ấy, Mikhail Youzhny mới bắt đầu vùng lên nhưng tuồng như mọi chuyện đã vượt khỏi tầm kiểm soát của tay vợt người Nga. Clip trận đấu giữa Andy Murray vs Mikhail Youzhny. Bước vào set đấu quyết định thứ 2, những nổ lực không biết mỏi mệt của Youzhny giúp anh có được 1 break trước Murray trong trận đấu này; tuy nhiên, Murray mới là tay vợt chơi xuất sắc hơn khi có thêm 2 break point để giành quyền khống chế trận đấu.

Tay vợt hạng 25 ATP Ranking - Mikhail Youzhny là người cầm giao bóng trước, song Murray mới chính là tay vợt nhập cuộc tốt hơn.

Một kết quả đúng như dự đoán khi Murray & Mikhail Youzhny ngày nay có quá nhiều khoảng cách về đẳng cấp. Vẫn giữ tốt lợi thế có được, Murray nhẹ nhõm có được thắng lợi 6-2 ở set đấu trước hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét