Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Arsenal chia sẻ ngay & TTCN: Còn ai tin Wenger?.

Nhưng điều mà họ nhận được chỉ là cái lắc đầu dứt khoát từ phía Liverpool

Arsenal & TTCN: Còn ai tin Wenger?

Không phân vân như thương vụ cũ, lần này “Pháo thủ” thẳng cánh hơn khi sẵn sàng tăng mức giá cho tiền đạo người Uruguay lên con số kỷ lục: 51 triệu bảng. Sau Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci… mới đây đến lượt Gervinho chia tay sân Emirates để đầu quân cho AS Roma.

HLV Wenger chưa hết tần tiện  Arsenal đang yếu đi  1 năm, 2 năm… rồi đến năm thứ 8, thời gian cứ qua đi mà “Pháo thủ” London vẫn trắng danh hiệu. Video trận thua gần nhất của Arsenal trước Galatasaray. Nếu "Giáo sư" vẫn đấu tần tiện như vậy, có nhẽ Arsenal không bao giờ có thể tạo được "bom tấn" và họ sẽ phải chờ thêm nhiều mùa giải nữa mới có thể hướng về tham vọng giành danh hiệu.

Nhìn vào thực trạng Hiện tại, có thể thấy Arsenal hoàn toàn không có nhiều đổi thay so với mùa trước, thậm chí họ đang yếu đi. Tuy nhiên, cho đến lúc này không còn nhiều người tin vào khả năng đội bóng London có thể tạo bom tấn ở phiên chợ Hè lần này.

Bổ sung lực lượng một cách nhỏ giọt, nhưng Arsenal lại thẳng cánh trong việc bán và sa thải cầu thủ.

Tuy nhiên, thương vụ trên trở thành bế tắc và có nguy cơ đổ vỡ khi Arsenal kiên quyết chỉ trả thấp hơn số tiền trên vài triệu euro. Đẩy 17 cầu thủ ra đi, Arsenal mới có một bản hiệp đồng mới mang tên Yaya Sanogo ngày nay, Arsenal mới chỉ chào đón một tân binh trong Hè này

Arsenal & TTCN: Còn ai tin Wenger?

Ít giờ trước đây, Arsenal phải nhận tin sốc khi tiền vệ cột trụ Mikel Arteta dính chấn thương bắp đùi và phải nghỉ dưỡng thương từ 4-6 tuần. Tính ra trong Hè này, Arsenal đã để 17 cầu thủ ra đi. Đó là cái tên vô danh đến từ Ligue 1 - Yaya Sanogo. Theo nguồn tin trên Daily Mail, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Aston Villa sắp tới, “Giáo sư” buộc phải tính đến phương án triệu tập một số cầu thủ từ đội trẻ.

Với “Pháo thủ”, tuốt những gì họ đã làm được chỉ là việc tung “đòn gió”. Trước đó, HLV Wenger đã mất Diaby, Vermaelen, Monreal, Sanogo… vì các chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, ngay sau đó tiền đạo này lại bất thần chuyển đến thi đấu tại Serie A cho Napoli.

Kỳ kèo từng đồng trong thương vụ Gustavo, HLV Wenger đang cho thấy ông không khác một bà nội trợ khó tính. Nếu không bổ sung thêm nhân sự, HLV Wenger phải tính đến việc dùng các cầu thủ trẻ đích gần nhất mà Arsenal quan tâm đến là tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich. Cách đây ít tuần, hàng loạt các tờ báo xứ sương móc nhất loạt đưa tin Arsenal sắp có Gonzalo Higúain và chờ ngày trung phong người Argentina đáp chuyến bay sang London để rà soát y tế

Arsenal & TTCN: Còn ai tin Wenger?

Từ Higuain đến Gustavo: Chỉ dừng ở tin đồn  Trong cảnh ngộ Arsenal khủng hoảng nhận sự, HLV Wenger cần phải mau chóng tận dụng khoảng thời kì còn lại trước khi TTCN Hè 2013 đóng của để mộ thêm cầu thủ.

Và sau mùa giải 2012/13, cùng với việc vượt qua Tottenham để giành vị trí thứ 4 (có một suất tham dự trường đấu Champions League), HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal đã hứa bạo chi trong phiên chợ Hè 2013 để hướng tới tham vọng lớn hơn. Ngày nay, những lời lẽ mà “Giáo sư” đưa ra chỉ là hứa suông và những gì đội chủ sân Emirates đang làm trong mùa Hè này chỉ là một con số 0 tròn trịa.

Theo tờ Bild, “Pháo thủ” sẽ có ngôi sao người Brazil nếu đồng ý trả cho Bayern số tiền mà đội bóng Đức đề nghị (khoảng 20 triệu euro).

Cùng với đó, việc hàng loạt rường cột dính chấn thương đã khiến đội bóng London rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự ngay trước thềm mùa giải mới. Đây là sự chọn lọc miễn cưỡng khi tính ra trong tay nhà cầm quân người Pháp lúc này chỉ còn 12 cầu thủ trong đội hình một của  Arsenal  còn lành lẽ.

Hết Higuain, Arsenal chuyển sang tuyển mộ Luis Suarez. Tuy nhiên, kể từ khi TTCN Hè 2013 mở cửa, đã 2 tháng trôi qua mà  Arsenal  vẫn dậm chân tại chỗ trong việc tăng cường lực lượng.

Cựu cầu thủ Auxerre cập bến sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét