Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đâu mới nhất phải "hổ gầm" mới trị được người thứ 3

Đang vui thì đứt dây đàn...


Dù không quá phong lưu và đầy đủ, chị vẫn cảm thấy chị là người phụ nữ hạnh phúc và may mắn vì lấy được một người chồng hoàn hảo. Nhiều người cho rằng, chị sẽ chẳng giữ được anh ấy lâu vì người hoàn hảo như anh ấy sẽ được nhiều cô gái chú ý đến. Chị dù không xinh đẹp và hấp dẫn vẫn tự tin lấy anh và sống hạnh phúc với những niềm vui nhỏ bé mà anh mang lại. Cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi đi, đến nay, cuộc sống bình yên ấy đã tròn 5 năm, với thành tựu lớn nhất là cu Bi đã lên 3 tuổi.



Vô tình phát hiện ra chồng bắt bồ nhờ facebook


Hằng ngày, 2 vợ chồng chị chào nhau bằng một cái ôm thật chặt và đón nhau về bằng một nụ hôn nhẹ trên má. Hành động rét mướt này không phải người nữ giới nào cũng có được. Và dù, chả hơn ai nhưng chị cũng chấp nhận tự nhủ, ối người thua kém mình. Và thế là, dù anh còn nhiều khuyết thiếu, chị cứ tự ru ngủ mình bằng luận điệu AQ ấy. Cho đến khi... Chị lờ mờ nhận ra chồng chị bắt nhân tình...

Người thứ 3 bước vào cuộc sống hôn nhân ấm êm của chị là em một em sinh viên vừa ra trường. Không hiểu vì lý do gì mà 2 người đó quen nhau, chỉ biết là, mối quan hệ của họ đã đi đến "hồi kết". Chồng chị đã thuê cho em sinh viên một căn hộ chung cư mini xinh, hằng ngày vẫn không quên ôm chị thật chặt trước khi tương hỗ, săn sóc và âu yếm em ấy chán chê rồi lại về hôn nhẹ lên má chị như chơi ngày.

Nhẹ nhõm "xử" đẹp người thứ 3


Chị yên lặng chờ đợi chồng hồi tâm chuyển ý


Một lần, vô tình, một người bạn học cùng chị gửi đường link của một facebook lạ cho chị xem ảnh. Chị suýt ngào vì nhìn thấy chồng và người thứ 3 đang âu yếm, tình tứ nhau trong những bức hình. Mắt không thấy thì tim không đau, chứ mắt thấy rồi... Thì trái tim rỉ máu.

Chị cứ lần thần nghĩ suy không biết chuyện gì đang xảy ra, vì sao lại thế và chị phải làm gì tiếp theo... Chị đoán là chồng chị không hề biết chuyện người thứ 3 "up" ảnh tình tứ của họ lên facebook vì anh không có hứng với các phương tiện thông tin đại chúng kiểu này.

Và dĩ nhiên, anh cũng không thể biết được rằng, vợ anh, người anh vẫn ôm thật chặt trước khi ra khỏi nhà và hôn nhẹ lên má sau khi vào cửa, đã biết cuộc tình vụng trộm của anh. Rất có thể, người thứ ba kia cũng chẳng hề biết rằng, cô ấy là kẻ thứ ba đang phá hoại hạnh phúc của người khác. Chị nghĩ vậy, vì nếu không, dại gì mà cô ấy trưng mọi thứ lên cho thế gian nhìn như thế chứ.

Dù đã đẩy cao tinh thần AQ rất nhiều với ngóng, một ngày nào đó chồng chị sẽ quay trở về với gia đình nhưng rồi, chung cuộc, nhờ sự tham vấn và viện trợ của người bạn học, chị đã quyết định một lần nói ra mọi chuyện. Chị bí ẩn theo dõi và xuất hiện của cửa nhà của cặp "nhân tình" một buổi trưa mưa gió. Người ra mở cửa cho chị là cô gái trẻ. Sau khi ngồi vào chiếc ghế trong phòng khách, chồng chị, diện quần đùi, áo phông đúng chất của một ông chủ, mới xuất hiện.

Nhìn thấy chị, anh làm rơi cả đĩa hoa quả trên tay. Người thứ ba nhận thấy có chút bất thường, hết nhìn anh rồi lại quay sang nhìn chị. Chị giải thích ngắn gọn để người đàn bà trẻ hiểu rằng, cô ấy đang là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình chị. Quay sang chồng, chị cũng nói rất nhẹ nhàng, rằng anh có thể chọn lựa, chị hoặc cô ấy. Cuộc gặp tưởng như nhẹ nhàng và tình cảm ấy đã lấy cạn sức lực của chị. Bước chân ra khỏi tổ tò vò, chị lao nhanh vào màn mưa để che đi những giọt nước mắt đang không ngừng lăn xuống.



Rút cục chị vẫn phải lên tiếng nhưng đó là điều khôn ngoan nhất mà chị đã làm


Sau ngày hôm đó, chị thấy anh ôm chị chặt hơn, hôn chị nồng thắm hơn. Mấy lần anh định giảng giải nhưng chị đều gạt đi. Chị không muốn nghe và cũng không đủ kiêu dũng để tỉ mỉ về sự bội nghịch của chồng. Trên facebook của cô gái trẻ không còn xuất hiện những bức ảnh âu yếm, chỉ còn những lời lẽ buồn tủi, uất ức và lẩn khuất đâu đó trong ngôn từ có những lời xin lỗi. Và chị hiểu là họ đã chia tay nhau.


AloBacsi.Vn
Theo Lam Anh - Web đàn bà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét