Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

AYG mới nhất II: Hy vọng ở một số môn Olympic.

HCM hồi tháng 6, Trúc Mai đã giành được HCV

AYG II: Hy vọng ở một số môn Olympic

Theo lộ trình, vào lúc 10h30 phút sáng nay, Lễ kéo cờ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự đại hội thể thao trẻ Châu Á (Asian Youth Games 2) sẽ được tiến hành. Bất ngờ đã không xảy ra khi bởi đối thủ Iran là đội bóng đến từ Trung Đông vượt trội về thể lực và kỹ thuật, vì thế các VĐV trẻ Việt Nam đã ưng ý thất bại với tỷ số 6/43.

Đây cũng là thành tích tốt nhất của Ánh Viên kể từ đầu mùa đấu này đến nay song song vượt qua rất sâu kỷ lục SEA Games 2 phút 15 giây 73 của Yessy Yosaputra (Indonesia).

Hôm qua, tại Nam Kinh, đội tuyển bóng ném nam Việt Nam đã đấu có cuộc thi đấu thứ hai tại Đại hội. Sáng nay, đội tuyển điền kinh sẽ lên đường sang Nam Kinh dự Asian Youth Games 2. Cùng với bơi, điền kinh, cử tạ cũng được đoàn TTVN đặt hy vọng và rất có thể, trong ngày ra quân (17/8), tin vui sẽ đến với đoàn Việt Nam từ môn này. Tại giải quán quân trẻ Đông Nam Á tổ chức ở TP.

Nếu có bất thần, có thể đến ở các tuyển thủ nữ. Ở môn bơi, kình ngư Ánh Viên là niềm hy vọng số 1. Cùng với Ánh Viên, ở môn bơi, tuyển thủ trẻ Trần Duy Khôi cũng là một ứng viên sau khi thi đấu khá ấn tượng tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á.

Với môn điền kinh, do quy định độ tuổi VĐV tham gia ở Đại hội năm nay là từ năm 1997 trở lại đây nên một số khuân mặt trẻ xuất sắc đã quá tuổi tham gia nên trong số 10 VĐV (2 nam, 8 nữ) đại diện điền kinh Việt Nam dự Đại hội năm nay, toàn những khuân mặt mới nhằm chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á 2014 và xa hơn là ASIAD 2019 tại Việt Nam. Ở nội dung 200m ngửa, Ánh Viên về đích thứ 19 với thành tích 2 phút 12 giây 75.

Tại Asian Youth Games 1, điền kinh chính là môn gây bất ngờ khi đem về cho đoàn TTVN hai tấm HCB, do công của các VĐV Lê Bình Định 400m rào nữ và Cà Thị Thận 800m nữ. Vn ). Hoàng Bảo ( thethaovietnam. Vào ngày 16-8, đoàn TTVN sẽ tham dự lễ mở đầu Asian Youth Games 2 tại SVĐ Olympic Nam Kinh, nơi sẽ diễn ra các cuộc thi đấu môn điền kinh từ ngày 18 đến 23- 8.

Kình ngư Ánh Viên. Một ứng viên trội là Nguyễn Thị Trúc Mai (Vĩnh Long) ở các nội dung nhảy xa và 3 bước nữ. Tại giải quán quân thế giới tổ chức tại Barcelona mới đây, ở cả hai nội dung dự là 200m ngửa và 400m hẩu lốn Ánh Viên dù chưa đủ khả năng sánh với những tay bơi hàng đầu thế giới nhưng với thành tích vừa lập tại giải, nữ kình ngư này đã lọt vào tốp các VĐV hàng đầu châu lục.

Dù cử tới thành phần phần nhiều là các khuân mặt còn rất trẻ và không đặt nặng chỉ tiêu huy chương, nhưng hy vọng tin mừng giành thứ hạng cao của đoàn vẫn được đặt ở một số môn Olympic như: Bơi, Điền kinh, Taekwondo, Bắn súng, Cử tạ, Đấu kiếm. Sau đó ngày 17-8 sẽ là ngày ra quân nhất tề của các đội tuyển Việt Nam với bóng ném nữ, cầu lông, nhảy cầu, judo, bóng bàn, tennis và cử tạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét