Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Chứng khoán Trung Quốc tăng vọt và lao dốc thất mới nhất thường trong 2 phút.

Sàn giao thiệp Thượng Hả cho biết, hoạt động giao dịch trên sàn vẫn thông thường, trong khi chuyên viên tại công ty chứng khoán Shenyin & Wanguo cho biết không có thông báo nào kéo thị trường tăng vọt như vậy

Chứng khoán Trung Quốc tăng vọt và lao dốc bất thường trong 2 phút

Cổ phiếu Everbright tạm ngừng giao tế chờ thông tin chính thức từ sàn. Lượng cổ phiếu giao thiệp trên sàn chứng khoán Thượng Hải cũng tăng 80% sp với mức trung bình 30 ngày.

“Hiện tượng này sẽ không giúp thúc đẩy niềm tin thị trường. Kể từ đầu năm đến nay, Shanghai Composite giảm 8,2% trong khi chỉ số MSCI toàn cầu tăng 9,9%.

Khoảng 12,1 tỷ cổ phiếu của các công ty thuộc nhóm Shanghai Composite được giao dịch, tăng gần gấp đôi so với 6,7 tỷ cổ phiếu cùng thời điểm hôm qua, dữ liệu của Bloomberg cho biết.

Nguồn Bloomberg/Dân Việt. Hầu hết nhà đầu tư coi đây là một hiện tượng mang tính bột phát”, chiến lược gia tại công ty chứng khoán Central China nhận định. Hiện sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải đang điều tra căn nguyên thực thụ đằng sau biến động bất thường bữa nay của thị trường.

000 điểm chỉ trogn vài phút trước khi phục hồi trở lại.

Vấn đề gián đoạn thị trường giao thiệp điện tử đã được kiểm soát chặt kể từ vụ sụp đổ thị trường chứng khoán Mỹ tháng 5/2010 khi chỉ số Dow Jones giảm gần 1. Bốn năm trở lại đây, Shanghai Composite giảm tới 30% khi kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét