Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Chuyển nhượng chia sẻ ngay 16/8: Bale cũng giả chấn thương?.

Mùa trước, tiền vệ 26 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 27 trận đấu nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

Michu nhập Swansea từ Rayo Vallecano với giá bèo. Hiện chưa rõ chấn thương của Bale sẽ ảnh hưởng thế nào tới tình trạng chuyển nhượng của anh, hay cũng là "chiêu trò" như Wayne Rooney đang làm ở Manchester United để đòi chuyển sang Chelsea.

Tuy nhiên, đội bóng thành London vì quá mải giữ chân Gareth Bale nên thương vụ này bị đình trệ. Gustavo là một thành phần khôn cùng quan trọng trong đội hình Bayern Munich giành cú "ăn 3" ở mùa giải vừa qua.

Cụ thể, người đại diện của Mesut Ozil cho biết thân chủ của mình đang muốn rời khỏi sân Bernabeu để chuyển sang chơi bóng ở Premier League trong màu áo Manchester United. Cầu thủ 25 tuổi này đã từng 7 lần khoác áo đội tuyển Pháp, từng ghi 13 bàn trong 174 lần ra sân trong màu áo Toulouse ở Ligue 1

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

Theo Reuters, huấn luyện viên Andre Villas-Boas vừa tiết lậu rằng tiền vệ người xứ Wales đã bị chấn thương bàn chân và cần chí ít nửa tháng để bình phục. Fulham sẽ là đội bóng ở thủ đô London lần thứ 3 mà Bent sẽ thi đấu trong sự nghiệp của mình sau Charlton và Tottenham.

Đây thực thụ là thông tin khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy thất vọng, bởi đội bóng đã theo rất sát cầu thủ này sau khi có thông tin anh sẽ rời Bayern bởi khó lòng cạnh tranh được với Thiago Alcantara và Mario Gotze tại Bayern.

Tuy nhiên, chỉ sau đúng 1 mùa giải, QPR đã đẩy Esteban Granero trở lại quê nhà để thi đấu cho Real Sociedad theo bản hiệp đồng cho mượn.

* QPR đã xác nhận thông báo Esteban Granero sẽ trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn một năm. Huy Anh (Vietnam+)

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

* Tâm điểm mùa chuyển nhượng Hè 2013, ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale của Tottenham đã dính phải chấn thương và nghỉ thi đấu đến tận tháng Chín. Tại đây Bent sẽ được hội ngộ với cựu huấn luyện viên Martin Jol và người đồng đội cũ Dimitar Berbatov.

Southampton cũng sẵn sàng gửi cho trung phong này bản hợp đồng có hạn vận 4 năm, bên cạnh đó là mức lương khá hấp dẫn lên tới 2. * Theo tờ Corriere dello Sport, Southampton đã ưng mức giá 18 triệu euro mà phía AS Roma đưa ra dành cho tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo. Gustavo nha nhập Bayern Munich từ Hoffenheim vào tháng 1/2011, anh đã có hơn 60 lần ra sân tại Bundesliga cho Hùm xám xứ Bavaria.

Darent Bent đã chuyển đến thi đấu cho Aston Villa từ Sunderland với mức giá 18 triệu bảng

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

Ngoài ra, Bale sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Dinamo Tbilisi trong khuôn khổ Europa League. Như vậy, Capoue đã trở nên tân binh thứ tư của Gà trống ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Paulinho, Nacer Chadli và Roberto Soldado. Đây là lời yêu cầu không tồi chút nào nhất là thời khắc này, Real cần tiền để hoàn thành vụ Gareth Bale. Trước đó, Daily Mail tiết lậu Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị lên đến 40 triệu bảng giành cho Mesut Ozil.

Trước đó, Bale đã tuyên bố sẽ không ra sân để đòi câu lạc bộ để anh chuyển tới Real Madrid với giá kỷ lục là 100 triệu euro. * Trong khi còn đang đợi Bale thì Tottenham tiếp kiến nhanh tay trên thị trường chuyển nhượng khi tuyển mộ thành công tiền vệ phòng thủ Etienne Capoue của Toulouse

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

Nếu thương vụ này đúng như những gì báo chí đăng tải, đây có thể xem là "bom tấn" đối với Manchester United trong kỳ chuyển nhượng này sau khi họ liên tục vuột mất những bản giao kèo chất lượng kể từ đầu mùa chuyển nhượng. Tuy nhiên, mùa trước anh đã thi đấu khôn cùng ấn tượng, ghi được 17 bàn/35 trận ra sân. 5 triệu euro/mùa. Trước đó, Osvaldo cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Tuyên bố này được đưa ra sau khi có thông báo cho rằng Arsenal đưa Michu vào tầm ngắm, do liên tục gặp thất bại trên thị trường chuyển nhượng.

Bale chưa chơi trận nào cho Tottenham kể từ sau trận mở đầu chuyến tập huấn, gặp Swindon Town hôm 16/7, khi anh dính chấn thương gân kheo và giờ là gặp vấn đề ở bàn chân

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

* Tiền đạo Darren Bent của Aston Villa sẽ đến Fulham theo một bản hợp đồng dài hạn, huấn luyện viên Paul Lambert cho hay. * Luiz Gustavo đã ký vào một bản hiệp đồng 5 năm với Wolfsburg và sẽ chính thức được ra mắt câu lạc bộ vào tương lai. Hiện tại, đội bóng thành London đang đấu thương thảo để mang về anh tài trẻ đầy triển vọng của AS Roma là Erik Lamela. Tottenham không tiết lậu uổng, song theo báo chí Anh thì đội bóng thành London phải bỏ ra khoảng 9 triệu bảng để nâng Capoue ngay trước mũi Cardiff City.

Như vậy bán Bent cho Full với giá 6 triệu bảng, Villa coi như bằng lòng lỗ đến 2/3 khoản tiền từng bỏ ra để có được chân sút người Anh. * Huấn luyện viên Michael Laudrup vừa lên tiếng khẳng định Swansea City sẽ không bán trung phong người Tây Ban Nha Michu bất cứ giá nào

Chuyển nhượng 16/8: Bale cũng giả chấn thương?

Bale đã tụ tập cùng đội tuyển xứ Wales, nhưng không đủ thể lực để ra sân ở trận giao hữu với Ireland hôm thứ Tư mới rồi. Ở mùa giải trước, Darren Bent liền phải làm bạn với băng ghế dự bị sau khi có sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ Christian Benteke.

Ngoại giả, người đại diện của Ozil cũng khẳng định rằng, Real Madrid sẽ để tiền vệ này ra đi nếu như có bất kỳ câu lạc bộ nào chấp thuận chi ra khoản tiền 35 triệu bảng.

Esteban Granero nhập QPR vào mùa Hè năm ngoái, sau khi đội bóng này chấp nhận chi ra số tiền lên đến 9 triệu bảng. Điều này đồng nghĩa với việc Bale sẽ chẳng thể có mặt trong trận đấu mở màn Premier League với Crystal Palace vào cuối tuần này, trận trước nhất trên sân nhà gặp Swansea vào ngày 25/8 và cả trận derby thành London với Arsenal, diễn ra một ngày trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào ngày 2/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét