Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

“Cướp” Chiêu cập nhật Thức – Có độc nhất tại Duy Ngã Độc Tôn

Duy Ngã Độc Tôn ( www.Duynga.Vn ) là webgame được thiết kế và dự định ra mắt tại thị trường Châu Á vào năm 2014, tuy nhiên sẽ ưu tiên ra mắt tại Việt Nam sớm nhất là vào năm 2013. Thành ra game có rất nhiều chức năng mà các game tại Việt Nam không có. Và một trong số đó là chức năng “chiếm đoạt chiêu thức của phái khác”.




Khi người chơi lên thứ hạng 90, người chơi sẽ báo danh tại NPC “Vương Trùng Dương” và NPC sẽ tiến hành chọn lọc ngẫu nhiên 1 người chơi khác (bạn có thể tuyển lựa chức năng chọn trường phái với các chiêu thức muốn cướp đoạt).




Để đủ điều kiện dự cướp đoạt, bạn phải đặt cược 10,000 vàng (tránh việc gian lậu) và số vàng này dù thắng hay thua bạn cũng mất đi. Và chiêu thức bạn muốn đặt để cho đối thủ cướp đi, và tất nhiên khi thua bạn không bị mất chiêu thức. Nhưng khi thắng bạn sẽ có chiêu thức mới mà bạn muốn cướp đoạt.




Tất nhiên chiêu thức mới cướp đoạt bạn phải nâng cấp từ đầu! và sẽ chiếm chỗ chiêu thức bạn muốn thay thế (cấp nâng và thời kì tu luyện chiêu thức cũ sẽ được chuyển qua chiêu thức mới).




Duy Ngã Độc Tôn là game có chức năng cướp đoạt chiêu thức duy nhất tại các game đang có mặt trên thị trường Việt Nam và cũng có thể khẳng định là chức năng độc nhất của các game được phát hành trên toàn thế giới trong năm 2013. Và game thủ Việt có thể kiêu hãnh là những người được khám phá trước nhất chức năng này tại Việt Nam, dự định game ra mắt vào ngày 20/08/2013.




Teaser: www.Duynga.Vn

Trailer: http://www.Youtube.Com/watch?v=RCIrkDimCYU

Facebook: https://www.Facebook.Com/GameDuyNgaDocTon

Zingme: http://me.Zing.Vn/b/gameduyngadocton


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét