Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Hàng mới nhất tá fan bị bịp bởi Justin Bieber giả mạo

Justin Bieberlà một trong những ngôi sao tuổi teen nức danh nhất thế giới, nhưng chừng như không quá khó để giả mạo anh. Chỉ cần một cặp kính râm, một chiếc áo khoác có mũ, vài hình xăm giả và một số vệ sỹ đi cùng, anh chàng 16 tuổi có tênJeremy Frostđã mạoJustin Bieberthành công và lừa được khá nhiều fan ruột của nam ca sỹ.


Đoạn clip ghi lại cảnh các cô gái hò reo phấn khích, chụp ảnh cùng anh chàng mạo này, thậm chí đã đạt gần nửa triệu lượt xem trên YouTube.



Các fan của Justin Bieber không biết mình đang chụp ảnh cùng anh chàng Jeremy Frost


Jeremy có nhiều nét khá giống Justin Bieber

Trước đây,Jeremytừng được nhiều người nhận xét rằng anh trông giốngJustin Bieber. Vì thế, anh chàng đã cùng một số người bạn nghĩ ra trò chơi khăm này, để xem thử phản ứng từ các fan củaJustin.

Ít giờ trước khiJustin Bieberthật đang chuẩn bị cho màn biểu diễn ở Boston,Jeremyđã dạo quanh đô thị cùng một số paparazzi giả và vệ sỹ. Anh chàng còn mặc những y phục đặc trưng củaBiebernhư mũ bóng chày, áo khoác, quần jean thụng và nhiều phụ kiện lóng lánh.

Khi trông thấy anh, các fan củaBieberđã hết sức vui sướng, xin được chụp ảnh cùng, xin chữ ký và ôm hôn thần tượng nồng nhiệt, mà không biết rằng đây không phải làJustin Bieberthật.

Những người xem đoạn video trên YouTube tỏ ra khá thúc và khen ngợi đây là một trò chơi khăm thật khôi hài.

Jeremy chào một fan của Bieber


Một người ngưỡng mộ khác chụp ảnh cùng anh mà không mảy may ngờ


Nhiều người cho rằng đoạn video thật hí hước, dù cũng có những quan điểm trái chiều

Người dùng YouTube có tênILoveSellyG101nhận xét:"Thật khôi hài! Đặc biệt là khi cậu ta trông cũng không giốngJustinnhiều đến vậy, nếu không có vệ sỹ và cánh săn ảnh thì chắc chẳng ai tin đó làJustin Bieber. Nhưng nó vẫn thật hài hước".

Tuy nhiên, một số fan củaJustinthì không chấp thuận. Người dùng có tênEllie Belieberviết:"Xin chúc hạ. Cậu đã khiến các cô bé đấy tin rằng mình đã được gặpJustin. Cậu không có sự tý trọng nào cho người khác sao?".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét