Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hé lộ ảnh Hà Hồ tập dượt trên sân khấu hoành tráng tại Trung Quốc

Nhận lời mời từ Đài truyền hình trung ương Trung Quốc và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục cộng tác quốc tế Việt Nam cử đi tham gia sự kiện âm nhạcNgôi sao âm nhạc châu Á - Nhạc hội tình ca thế giới 2013tại Bắc Kinh quy tựu các ca sỹ của hơn 10 nhà nước và vùng lãnh thổ châu Á,Hồ Ngọc Hàvà ê-kíp của mình đã chuẩn bị trang nghiêm và chu đáo cho lần xuất ngoại trình diễn này.



Hồ Ngọc Hà tại Trung Quốc




Hồ Ngọc Hà bên poster chương trình


Để chuẩn bị thật tốt cho 2 tiết mục trình diễn của mình tại chương trình,Hồ Ngọc Hàvà ê-kíp hơn 10 người đã có mặt tại Bắc Kinh trước đó 2 ngày gồm: các vũ công của vũ đoànHoàng Thông, chuyên gia điểm trangNguyễn Hùng, chuyên gia tạo mẫu tócHùng Max, nhiếp ảnh giaPro-K, phiên dịchĐình Nhơn


Đến Bắc Kinh,Hồ Ngọc Hàvà ê-kíp được đài truyền hình đón tiếp rất chu đáo và nồng hậu. Ngoài việc tham gia sự kiện chính thức trong chương trình, đài truyền hình còn bố trí 2 buổi quay hình phỏng vấn đểHồ Ngọc Hàcó thời cơ giới thiệu và giao lưu cùng khán giả tại đây. Một buổi phỏng vấn hậu đài về show diễn cùng với một buổi phỏng vấn đặc biệt vềHồ Ngọc Hà.


Nữ ca sĩ tham gia hai buổi phỏng vấn



Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Trung Quốc


Được biết, trong tổng số hơn 30 ca sỹ dự chương trình lần này thì chỉ có 5 ca sỹ, trong đó có Việt Nam được mời dự giao lưu phỏng vấn. Buổi phỏng vấn diễn ra gần 30 phút với gần 10 câu hỏi được thực hiện hoàn toàn trực tiếp bằng tiếng Anh. Trong phần giao lưu,Hồ Ngọc Hàcũng đã gửi tặng cho khán giả truyền hình tại đây một số single mới nhất của mình mang tênHãy miễn thứ cho emsẽ được phát hành vào ngày 8/8 sắp tới đây tại Việt Nam.


Sau phần tổng dợt chương trình củaHồ Ngọc Hàvới 2 ca khúcRunaway (Mãi mãi về sau)Hãy tha cho emdiễn ra gần 1 giờ đồng hồ, bàWangtrong ê-kíp đạo diễn chương trình cho biết:Hồ Ngọc Hàlà một trong những ca sỹ có tiết mục được chuẩn bị khá công phu và quyến rũ, hai ca khúc này rất hợp với thị hiếu âm nhạc của giới trẻ tại đây, điều này làm chúng tôi cảm thấy rất chấp thuận và nô nức vì sự có mặt của cô ấy trong chương trình lần này”.

































Chương trìnhNgôi sao âm nhạc châu Á - Nhạc hội tình khúc thế giới 2013được tổ chức khá chuyên nghiệp và bài bản tại rạp hát Đài truyền hình quốc gia ở thủ đô Bắc Kinh. Tòa nhà 51 tầng đương đại và ấn tượng này là một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất tại đây. Tất cả chương trình sẽ được thu hình lại và phát sóng trên kênh CCTV quốc tế vào trung tuần tháng 8/2013.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét