Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hồ Ngọc Hà gây chú ý tại Trung Quốc

Để chuẩn bị thật tốt cho 2 tiết mục của mình, bà mẹ một con và ê-kíp gần 10 người gồm vũ đoàn Hoàng Thông, chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng, chuyên gia tạo mẫu tóc Hùng Max, nhiếp ảnh gia Pro-K, phiên dịch Đình Nhơn… có mặt tại Bắc Kinh trước đó 2 ngày.

Tại đây, cả đoàn đã được đài truyền hình tiếp đón rất chu đáo và nồng hậu. Ngoài việc tham gia đêm nhạc, đài truyền hình còn bố trí 2 buổi quay hình phỏng vấn để Hồ Ngọc Hà có cơ hội giới thiệu và giao lưu cùng khán giả tại đây.

Hà Hồ giải đáp phóng vấn trước truyền thông Trung Quốc.

Được biết trong tổng số hơn 30 ca sĩ tham gia chương trình lần này thì chỉ có 5 ca sĩ trong đó có Việt Nam được mời tham dự giao lưu phỏng vấn. Buổi phỏng vấn diễn ra gần 30 phút với gần 10 câu hỏi được thực hiện hoàn toàn trực tiếp bằng tiếng Anh.

Trong phần giao lưu, Hà Hồ cũng đã gửi tặng cho khán giả truyền hình tại đây một số single mới nhất của mình mang tênHãy thứ tha cho emsẽ được phát hành vào ngày 8/8 sắp tới đây tại Việt Nam.

Chương trình được tổ chức tại hí viện Đài truyền hình quốc gia tại thủ đô Bắc Kinh.

Sau khi theo dõi phần tổng duyệt chương trình của Hồ Ngọc Hà với 2 ca khúcRunaway(Mãi mãi về sau) vàHãy thứ tha cho em, một thành viên trong ê-kíp đạo diễn chương trình cho biết: “Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ có tiết mục được chuẩn bị khá công phu và quyến rũ, hai ca khúc này rất hợp với thị hiếu âm nhạc của giới trẻ tại đây, điều này làm chúng tôi cảm thấy rất bằng lòng và nô nức vì sự có mặt của cô ấy trong chương trình lần này”.

Ngoài Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam, chương trình còn quy tụ nhiều ca sĩ của các nước trong khu vực như Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan…

Với lần chuẩn bị chu đáo và nghiêm chỉnh này, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp mong muốn sẽ để lại một ấn tượng thật đẹp cùng với các ca sĩ các nước cũng như khán giả khắp nơi xem chương trình này.

Cùng xem thêm những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong ngày trước nhất đến Bắc Kinh:

Phương Giang

Photo: Pro-K

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét