Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Hội chợ Hàng Việt 2013 sẽ được tổ chức với thêm mới quy mô lớn



Quy mô hội chợ dự định ban đầu là 200 gian nhưng đến nay đã tăng thành 250 gian song song Ban Tổ chức cũng dựng thêm các khu trưng bày tại khu vực sân nhà A1 để phục vụ nhu cầu tham dự đông đảo của doanh nghiệp.

Các sản phẩm tham gia hội chợ đến từ khắp cả nước với nhiều nhóm hàng: Thực phẩm, ăn uống và các mặt hàng thiết yếu; thời trang, dệt may, giầy dép; hàng điện, điện máy, viễn thông, điện tử máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ….

Ảnh minh họa.



Đặc biệt tại hội chợ còn có Khu trưng bày hàng thật, hàng giả (do Chi cục quản lý thị trường Hà Nội thực hiện).

Theo Sở Công thương: Hội chợ được tổ chức nhằm đẩy mạnh triển khai cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn TP Hà Nội, tạo một sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp Việt Nam; xúc tiến các doanh nghiệp đẩy mạnh sinh sản kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, giới thiệu, truyền bá sản phẩm, thương hiệu và phát triển thị trường. Các doanh nghiệp đẩy mạnh được việc tiêu thụ hàng hóa và nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, đến với Hội chợ hàng Việt 2013, người tiêu dùng Thủ đô có thời cơ được tham quan và mua sắm các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, các sản phẩm mới được ra mắt, được dùng thử sản phẩm và nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp tham gia.

Ban Tổ chức vẫn đang tiếp thu đăng ký dự của doanh nghiệp và sẽ ưu tiên chọn lọc các doanh nghiệp đăng ký sớm và có hàng hóa, thương hiệu uy tín để ký hiệp đồng. Để biết thêm thông báo chi tiết, các doanh nghiệp có thể gọi 04.1081


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét