Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Huyme và lời thách đố tình phân giải cao ái khó quên

Đây là lần trước tiên ý tưởng kết hợp một MV và một vlog được thực hiện với sự "song kiếm hợp bích" của giọng ca Trúc Nhân và hot vlogger Huyme. Sự hài hước của Huyme, giọng ca khỏe khoắn của Trúc Nhân phối hợp với những cảnh quay đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng đã khiến MV nhận được nhiều sự để ý và ngợi khen. Từ đầu đến cuối MV, người xem không khỏi "ồ", "à" với câu chuyện ái tình được kể một cách lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng đầy bất ngờ.

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện của một chàng trai (Huyme) đã lỡ phải lòng một cô gái xinh đẹp (Ánh Trần). Ngẫu nhiên biết được ước mong của chàng trai là dành tặng cho người mình yêu cả một thế giới muôn màu sắc, nhóm bạn của chàng (do ca sỹ Trúc Nhân “cầm đầu”) đã lên kế hoạch giúp đỡ cậu.

Các bạn trẻ cùng thi nhau truyền tay chiếc máy ảnh nhỏ nhắn Canon EOS M ghi lại mọi sắc màu sinh động của cuộc sống xung quanh để ghép thành một bức tranh lớn tặng cô gái. Sau rất nhiều những chũm và núm, rốt cục chàng trai đã có thể tặng cho cô gái mình yêu một thế giới muôn màu sắc như lời thách đố của nàng. Thế nhưng, chấm dứt bất thần của MV đã khiến cho người xem phải "té ngửa" và không khỏi cảm thấy thú.

Một bạn khán giả đã chia sẻ: "Cái kết bất thần quá, giả dụ cô gái kia nhận lời của anh chàng kia thì MV sẽ kém phần ưa. 1 like cho cái kết này".

Huyme xuất hiện ở đầu MV với hình ảnh hài hước thân thuộc.


Từ một câu status mà anh chàng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ


Để tặng nàng một cuộc sống muôn màu


Tấm thiệp "hò hẹn" đẹp và dễ thương. Nhận được tấm thiệp như thế này thì cô gái nào chẳng "rung rinh", nhỉ?


ngay tức khắc MV dễ thương này đã được chia sẻ rộng rãi. Hot girl Chipu cũng tỏ ra rất thúc với MV này.


Tuy chỉ đóng "vai phụ" nhưng chiếc máy ảnhlắp truyền hình avgnhỏ nhắn EOS M cũng đã khiến nhiều người khi xem MV phải để ý. Có những tính năng linh hoạt và sáng ý của một chiếc máy ảnh dòng DSLR chuyên nghiệp nhưng lại nằm gọn ghẽ trong dạng hình của một chiếc máy ảnh powershot, EOS M ăn nhập với thảy mọi đối tượng, từ những nhiếp ảnh gia cho đến những bạn trẻ mới tập dượt chụp ảnh, và nhất là các bạn nữ vốn không thích mang vác nặng.

Canon EOS M - Người bạn đồng hành thân thiết của Huyme


Tuy có những tính năng vượt trội nhưng Canon EOS M không hề khó dùng


Không chỉ dừng lại ở một câu chuyện tình, MV còn muốn nhắn nhủ một thông điệp tới các bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh: Đừng ngần ngại đeo đuổi đam mê của bạn, vì bạn có cả một thế giới trong tầm tay mình. Hãy ghi lại những sắc màu của cuộc sống xung quanh, bạn sẽ nhận ra cuộc sống này tươi đẹp nhường nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét