Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

[Điểm tin G4V 15/8] hôm nay có gì hot ? - nóng hổi cùng các trailer mới.

The Witcher 3 tung trailer cực mãn nhãn   Bạn mong chờ gì ở The Witcher 3? khi từng giây từng phút chiếc đồng hộ colddown hứa một thứ gì đó mới chuẩn bị hé lộ hôm qua ??? Vâng, một đoạn trailerr cực đẹp mắt đậm chất epic như các phiên bản trước

[Điểm tin G4V 15/8] hôm nay có gì hot ? - nóng hổi cùng các trailer mới

1 điều đáng thất vọng là chất lượng đồ họa vẫn vậy, không cải tiến gì nhiều so với các phiên bản trước. 2. Nhưng dù sao, Call of Duty : Ghost là 1 sản phẩm rất đáng trông đợi. Qua đó, 1 đoạn trailer mới đã được tung ra, biểu diễn các tính năng trong lối chơi hành đồng dấm dúi truyền thống như người chơi trông mong. Assassin's Creed - một trong những con át chủ bài của Ubisoft tấn công vào mùa mua sắm hằng năm.

Game sẽ được ra mắt vào 5/11 trên PC, PS3, Xbox 360 cùng với các phiên bản dành cho console next-gen PS4 và Xbox One. Ngoài ra, Activition cũng thông tin 1 số tính năng mới của COD : GHOSTS multiplayer là cho phép game thủ tùy biến súng, thay đổi ngoại hình nhân vật, đổi thay giới tính.

Vẫn là 1 thế giới bất công với đàn bà, bất minh với những cánh rừng hoang đến lạnh sống lưng

[Điểm tin G4V 15/8] hôm nay có gì hot ? - nóng hổi cùng các trailer mới

Trailer mới của Call of Duty : Ghosts   Tại một phòng trưng bày lớn của Los Angeles, Infinity Ward cũng vừa ban bố 1 đoạn trailer Call of Duty: Ghosts.

Nhưng đâu đó vẫn còn công lí, còn những con người như chính bạn đứng ra bảo vệ nó. Lắng tai những ý kiến đó,Ubisoft khẳng định trong Assassin's creed 4: Black Flag nhân tố dấm dúi truyền thống sẽ quay trở lạiđể phục vụ cộng đồng fan cứng của mình.

Ngoài đồng đội là chú chó, người chơi có thể phối hợp với 6 người chơi khác để tạo thành 1 đội. Không phải lúc nào chiến đấu trực diện cũng hiệu quả Liệu sau AC3, dòng game Assassin Creed có đi vào lối mòn khi nó không còn đúng với cái tên của nó ? hãy chờ đến ngày Assassin Creed 4 Black Flag phát hành, bạn sẽ có câu giải đáp xứng đáng.

Người chơi có thể kết hợp với tối đa 6 người 1 đội , game thủ cũng có thể tạo clan riêng để thi đấu với các clan khác. Bạn đang rung đùi để chờ đến ngày tận tay sờ vào The Witcher 3??? hãy chờ đến 2014. The witcher 3 với chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc   3

[Điểm tin G4V 15/8] hôm nay có gì hot ? - nóng hổi cùng các trailer mới

Qua trailer ta thấy được các quay chậm rất ấn tượng, ngoài chú chó đã giới thiệu ở các phần trước thì còn có thêm cả nhân vật nữ. Hành động đẹp mắt và tàn bạo, đầy lãnh đạm và dứt khoát. Assassin Creed 4: Black Flag, khi siêu nhân sát hại trẻ trâu. Game4V. Các pha sát hại của của Edward vẫn gọn ghẽ và dứt khoát, nhưng rõ ràng, so với những gì người chơi ngóng thì đúng là nó chẳng bỏ bèn gì khi Edward quá bá đạo.

Com - Mỗi ngày, thế giới game dần chuyển mình từng chút một với hàng loạt thông tin nóng sốt, cập nhật từng giây từng phút, và nếu bạn không thể bắt kịp nhịp chuyển mình năng động từng ngày đó. Activision cũng sẽ tổ chức các giải đầu riêng cho COD : Ghosts trong eSports – The Call Of Duty Championship.

Hãy đến với Game4V News  1. Nhưng với những biểu lộ "mất chất" kéo dài từ phiên bản Assassin Creed 3 cho đến Assassin Creed 4: Black Flag, game game đang hứng chịu rất nhiều quan điểm trái chiều mặc dầu những gì AC4 Black Flag biểu đạt vẫn là khôn xiết ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét