Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Khi máy ảnh trở nên truyền hình 'tình địch'

MVCuộc sống muôn màulà dự án nghệ thuật trước hết mà vlogger Huyme tham gia. Đây cũng là lần đầu Huyme vào Sài Gòn (nếu không tính lần chàng vào đây từ hồi còn tí xíu). Ngay từ hôm trước nhất đặt chân tới đây, cậu bạn khá xúc động và bất ngờ vì nhiều người nhận ra mình trên đường, dù lúc đó đang đeo kính râm. Có một phân đoạn quay cảnh tỏ tình giữa nhân vật của Huyme với nhân vật nữ, nhiều “fan” của chàng trai này còn đến khá đông để ủng hộ, khích lệ và tham dự đóng vai nhân dân rất “sung”.

Ngay từ đầu MV, sự xuất hiện của Huyme đã khiến khán giả cười chao đảo.

Cũng giống như Huyme, đây là lần trước nhất Trúc Nhân tham dự một dự án MV. Nhân rất thích vai của mình trong MV vì vai đó cũng rất láu tôm láu cá và ranh y chang cậu ngoài đời. Trúc Nhân cũng bật mí rằng từ trước tới giờ Nhân chưa giúp ai đi cưa cẩm như vậy cả, vì với cá tính của Nhân, nếu được nhờ “tư vấn tình yêu” thì Nhân sẽ chọn cách đi … nói thẳng.

Ánh Trần - người khiến Huyme mất ăn mất ngủ trongCuộc sống muôn màu- là một người mẫu ảnh lâu năm, nhưng từ trước đến giờ, đây là lần đầu tiên Ánh nhận lời đóng minh họa trong một dự án MV. Ánh tâm tình, trước nay chỉ muốn chuyên tâm vào lĩnh vực mẫu ảnh, chứ không có ý định đóng phim dù rằng nhận được không ít lời mời. Nhưng sau khi đọc kịch bản củaCuộc sống muôn màu, và biết được Trúc Nhân - ca sĩ Ánh yêu thích cũng tham dự, Ánh nhanh chóng gật đầu đồng ý. Vềlap dat truyen hinh avgsau, bộ ba “Huyme - Trúc Nhân - Ánh Trần” làm việc rất hợp rơ và vui vẻ khiến Ánh thấy quyết định của mình không hề… sai lầm.

Ánh Trần xinh rỡ ràng.

VớiCuộc sống muôn màu, đây là lần đầu một MV được kết hợp với thiên hướng đang rất hot: vlog. Hai đoạn vlog đầu và cuối phim đều là do Huyme tự quay bằng máy Canon tại phòng riêng như những vlog khác của anh chàng. Đây là một sự thí điểm mới của ê-kíp sản xuất, muốn mô tả một câu chuyện tuy gần gụi theo một cách thức mới mẻ hơn. Chuyện say nắng một cô gái, chuyện giúp nhau đi cưa cẩm cũng là vấn đề chung của nhiều chàng trai mới lớn chứ không của riêng mình Huyme, nên nhân vật của Huyme ở đây vừa cụ thể lại vừa điển hình - giống như nhiều chủ đề chung mà cậu vlogger của chúng ta vẫn thường hay chia sẻ.

EOS M - nhân vật “sứ giả tình yêu” xuất hiện nhiều lần trong MV - là máy ảnh không gương lật trước tiên của Canon. Được xem là một phiên bản thu nhỏ của Canon EOS 650D, Canon EOS M được trang bị cảm biến APS-C có kích tấc lớn, đủ khả năng thực hiện những bức ảnh hoàn hảo. Công nghệ tự động lấy nét liên tục khi ngắm bằng màn hình được xem là trội nhất của dòng EOS 650D cũng đấu được đưa vào chiếc EOS M. Nhờ vậy, chiếc máy luôn lấy nét tự động và liên tiếp, cho phép người dùng có thể di chuyển một cách linh hoạt từ vị trí này đến vị trí khác.

Một điểm bất thần của MV đó là từ vai trò “sứ giả tình yêu” lúc đầu thì đến cuối MV, EOS M lại trở nên… tình địch của Huyme, khi cô bạn Ánh Trần có vẻ kết chiếc máy ảnh này và không còn đoái hoài đến anh chàng si tình nữa. Theo Ánh Trần, đây là một cái kết “khó đoán”, vì biết đâu cô gái sẽ cùng EOS M tạo nên cuộc sống đầy những sắc màu cho riêng mình. Liệu sẽ có thêm một vài câu chuyện khích tiếp diễn trong ngày mai?

Nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều tính năng thông minh, chiếc máy ảnh EOS M đã vô tình trở nên "tình địch" của Huyme.

Xem MVCuộc sống muôn màutại đây.

Tư liệu: Canon

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét