Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

"Thầy lang mù" khôi hài Huỳnh Hiểu Minh

Bộ phim truyền hình Hoa ngữLong Môn tiêu cụchiện đang được phát sóng đồng thời trên các đài An Huy, Đông Phương, Hồ Bắc và Thiên Tân. Tác phẩm không chỉ thu hút khán giả nhờ nội dung khôi hài mà còn nhờ dàn cameo sáng chói. Cứ mỗi tập phim là một khuân mặt khách mời đem tới cho khán giả một sự bất ngờ thú vị, chả hạn nhưMã Thiên Vũ, Đồng Đại Vi, Trần Hiểu...Trong tập chiếu tối 5/8 vừa qua, a ma tơHuỳnh Hiểu Minhđã xuất hiện trong vai một thầy thuốc mù.

Nhân vật củaHuỳnh Hiểu Minhlà lương y trôi dạt giang hồHoàng Nhất Bình. Sở trường của vị lương y này là bắt mạch và châm cứu.Hoàng Nhất Bìnhtừng có mối tình bi ai vớiKhâu Lạc Anhcủa Long Môn tiêu cục.

Lạc Anhtrước khi nhập tiêu cục cũng từng là danh y trên giang hồ. Tại Cửu Kinh, cô đã gặp gỡHoàng Nhất Bìnhvà phát sinh tình cảm với anh. Song,Nhất Bìnhvì giải độc choLạc Anhmà trở nên mù lòa và phải dằn lòng từ bỏ cô.

Được biết, đây là lần trước hếtHuỳnh Hiểu Minhthể hiện vai diễn nguời mù trên màn ảnh nhỏ song anh đã hoàn thành rất xuất thần. Những cảnh quayNhất BìnhLạc Anhtỉ thí võ mồm rồi tỉ thí y thuật đều được tả khôn xiết sinh động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét