Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

LG đã ra mắt siêu phẩm điện thoại sáng mới mẻ ý mới

(Nguồn: stateschronicle.Com)


G2 là chiếc điện thoại tiền phong cho dòng smartphone cao cấp mới của LG với nhiều sáng tạo đặc biệt như hệ thống nút điều khiển đặt ở mặt sau điện thoại, màn hình kích thước 5,2 inch có độ phân giải cao.
G2 sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Hàn Quốc trong vài tuần tới và sau đó sẽ được tung ra thị trường thế giới. Giá sản phẩm hiện chưa được ban bố.
Phát biểu về sản phẩm mới, Giám đốc truyền thông của LG mobile, ông Park Jong-seok, cho biết G2 là mẫu điện thoại tham vọng nhất từ trước đến nay của tập đoàn công nghệ Hàn Quốc này.
Với thiết kế cơ động, các chức năng thiết thực và tương tác sáng dạ, G2 là đại diện cho đích của LG hướng đến các sản phẩm công nghệ cao có khả năng "cộng hưởng" với người dùng.
Theo thưa công bố ngày 7/8 của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), LG hiện đứng thứ hai thế giới về sinh sản smartphone dùng hệ điều hành Android. Trong quý II/2013, LG chiếm giữ 6,5% thị trường, thu hẹp nhẹ khoảng cách so với 39,1% của người đứng đầu Samsung.
Cũng theo IDC, hệ điều hành Android của Tập đoàn công nghệ Google vẫn là nền móng điều hành smartphone phổ quát nhất bây chừ, chiếm tới 79,3% thị trường và vượt xa hệ điều hành iOS của iPhone đứng ở vị trí thứ hai với 13,2%./.

(TTXVN)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét