Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Lindsay Lohan: Vừa ra trại đã bêu xấu đồng nghiệp

Lindsay Lohan vẫn chứng minh được rằng mình vẫn là một ngôi sao hot khi chỉ vừa rời trung tâm cải tạo, cô nàng đã được mời xuất hiện trên show truyền hình Chelsea Lately với vai trò người dẫn chương trình.

Tuy nhiên, ‘nữ hoàng rắc rối’ đã gây để ý khi ‘chĩa mũi dùi’ vào hai ngôi sao trẻ đang được quan tâm hiện giờ là Harry Styles (One Direction) và Kristen Stewart.

Lilo với nụ cười 'hỉ hả' khi dê diếu đồng nghiệp trên truyền hình.

Lindsay đã mạnh miệng ám chỉ rằng Harry Styles đang có quan hệ tình cảm với một DJ cùng giới có tên Nick giống như việc cô nàng cũng từng có chuyện tình cảm với nữ DJ Samantha Ronson trước đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lindsay còn tiếp lôi chuyện phòng the của Harry ra chế giếu bằng việc kể lể xem Harry đã từng ngủ với bao lăm người, cách thức quan hệ.

Về phía ngôi sao ‘Chạng Vạng’, Lindsay đề cập tới vụ lùm xùm văng tục gần đây của Kristen Stewart với tay săn ảnh.

Lindsay đã ‘khen đểu’ Kristen rằng ít nhiều Kristen cũng đã biểu hiện được chút cảm xúc so với lối diễn xuất vô cảm như trong các bộ phim của cô. Tuy nhiên, người ái mộ lại khá ủng hộ quan điểm này của Lindsay.

Mới đây, Lilo vừa hoàn tất 90 ngày ở trong trung tâm cải tạo theo lệnh của tòa án, tâm trạng của Lindsay khá thoải mái, cácfanđang hy vọng sẽ lại được thấy cô nàng trên màn ảnh sau một thời kì khá dài vắng bóng.

Chinh Phạm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét