Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Maradona chia sẻ bị tống tình bằng Clip sex

Khi có tin Maradona bỏ mình để quay về với Veronica, Rocio (ảnh dưới) đã đe dọa Cậu bé vàng

>>Các sao sân cỏ bị bắt quả tang trốn vợ, ngã vào vòng tay gái lạ
>>WAG làng rugby dằn mặt tình địch
>>Priyanka Chopra - cựu hoa hậu thế giới chết đứ đừ vì Ronaldo

ĐÒN GHEN NGƯỢC CỦA ROCIO
Những scandal tẩn phóng viên giờ thành “nhờn” với Maradona. Scandal bị cơ thuế quan vụ Italia siết nợ đồng hồ chẳng khiến Cậu bé vàng sợ. Scandal bỏ bồ này chạy theo bồ kia, rồi lại bỏ bồ kia quay lại với bồ này cũng không khiến huyền thoại người Argentina thấy sạn mặt. Nhưng scandal mà người đẹp vừa bị Maradona bỏ rơi là Rocio Oliva dọa khui ra hẳn đang khiến ông giật mình thon thót. Không giật mình sao được khi cứ mường tượng cái cảnh thân hình của huyền thoại 52 tuổi được cả thế giới ái mộ bị phơi bày trần như nhộng trước bàn dân thế gian.


Mà đây đâu phải chuyện Maradona cởi đồ đi tắm nắng hay đi khám bệnh. Rocio dọa tung ra cả clip lẫn ảnh chụp ghi lại cảnh Cậu bé vàng không mảnh vải che thân khi đang “hùng hục, hào hển, hả hê”.

“Nếu ông bỏ rơi tôi để chạy theo cô ta, tôi sẽ tung hê tất cả”, Rocio gián tiếp gửi thông điệp đe dọa tới Maradona qua các công cụ truyền thông tại Argentina. “Cô ta” mà Rocio nhắc đến ở đây chính là cô bồ tan lại hợp, hợp lại tan Veronica Ojeda của Maradona.

Trước đây, Rocio từng khiến Veronica ôm hận khi móc túi trái tim Maradona khỏi tình địch này. Giờ tình thế đảo ngược 180 độ. Có tin Maradona đã nối lại tình xưa với Veronica và Veronica vừa bay sang Dubai để chung một mái nhà với ông. Đến lượt Rocio ghen lồng ghen lộn. Nhưng đáng sợ hơn đòn “ghen xuôi” của Veronica, đòn “ghen ngược” của Rocio quả là khó đỡ với vũ khí clip và ảnh sex kia.

MARADONA DÍNH PHẢI “GÁI GIÀ MỒM”?
Liệu có chuyện Maradona và Rocio quay clip ân ái làm kỷ niệm? Hay có chuyện Maradona bị Rocio ghi hình và chụp ảnh sex mà không biết? Dù thế nào thì cũng đừng đùa với cô ả lắm chiêu này.

Bà dì ruột Patricia của Rocio vừa tố cô là gái bao của Maradona. Theo lời Patricia, mỗi tháng Maradona trả cho Rocio 25.000 euro để cô mua vui cho ông.

Chưa hết, dư luận trên xứ Tango còn mấy lần xôn xao với tin đồn Rocio lén cặp với hết võ sỹ quyền Anh Jorge Rodrigo Barrios tới trung phong 19 tuổi của Racing Club, Luciano Vietto trong thời kì vẫn gắn mác bạn gái Cậu bé vàng. Thế mới thấy những lời bà dì Patricia của Rocio nói về cô cháu hẳn là có cơ sở. Và chắc Maradona giờ đang rất ân hận vì lỡ bập vào Rocio.

Xưa nay chỉ có chuyện Maradona đe dọa người khác chứ làm gì có chuyện “ngược đời” thế này bao giờ. Để chờ xem Cậu bé vàng gỡ rối thế nào...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét