Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

mọi người đọc 'Đây là thời khắc tốt nhất để bắt đầu làm game online'.

Tuy nhiên, VNPAY Online không phải không tồn tại những hạn chế nhất mực khi lần đầu bước chân vào một thị trường game online đầy khắc nghiệt như VN

'Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu làm game online'

Chúng tôi tin rằng sẽ không làm người chơi game thất vọng. Lý do nào khiến VNPAY Online quyết định lấn sân vào game online, một mảng kinh doanh hoàn toàn mới và cũng đầy rủi ro, thử thách hiện?  - Trên thực tại thì chúng tôi đã có ý định làm game từ lâu, nhưng phải đến tuổi này, chúng tôi mới chính thức thúc đẩy mạnh mẽ dự án của mình.

Nếu mọi chuyện trót lọt như kế hoạch đã đề ra thì trong quý IV này, game thủ có thể tham dự thử nghiệm. Hoàng Quân    thực hành. Về mức phí bản quyền, chúng tôi xin phép không được tiết lộ vì đó là điều khoản trong hiệp đồng ký kết với đối tác.

- Ngoài  Huyền Thoại Anh Hùng  , VNPAY Online hiện còn nắm giữ sản phẩm game nào trong tay hay không? Với tiềm lực tài chính sẵn có, VNPAY Online có tính đến chuyện mang về Việt Nam một sản phẩm game thực sự tầm cỡ như Hiên Viên Kiếm 7, Tiếu Ngạo Giang Hồ…?  - Bên cạnh sản phẩm game   Huyền Thoại Anh Hùng  , chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một số tựa game hay ở các thể loại khác.

Chúng tôi ý thức được những khó khăn sẽ gặp phải và đã chuẩn bị khá kỹ cho lần ra mắt này. Vì sao bà và VNPAY Online Online lại quyết định lựa chọn một sản phẩm chông gai này cho hành trình chào sẩn làng game Việt? Liệu đây có phải là quyết định có phần mạo hiểm?  - Chúng tôi đã dành nhiều thời kì để nghiên cứu thị trường game online của Việt Nam, do vậy chúng tôi khá hiểu gu của game thủ.

- Từ trước đến nay, VNPAY Online vốn chỉ được biết đến là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán trực tuyến. - Bây chừ, bên cạnh VNPAY Online , một số đơn vị ngoài ngành khác như Vật Giá, các hãng viễn thông VNPT, Viettel đã và đang tham dự đầu tư vào mảng game online

'Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu làm game online'

Theo nhận định của một số chuyên gia trong ngành, với khả năng tài chính cực mạnh, VNPAY Online có thể chi cả chục tỷ đồng để nhập về một sản phẩm game có chất lượng mà không phải phân vân nhiều. Huyền Thoại Anh Hùng   là một sản phẩm khá thành công tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn, hy vọng sẽ làm chấp thuận những game thủ khó tính.

Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu làm game theo VNPAY Online. Bà Nguyễn Ánh Tuyết, Tổng Giám đốc VNPAY Online. Net có cuộc luận bàn với bà Nguyễn Ánh Tuyết, giám đốc điều hành VNPAY Online để làm rõ về những định hướng cũng như tầm nhìn của đơn vị này khi lần đầu tham dự thị trường game.

Cho hành trình chinh phục thị trường?  VNPAY Online hiện giao hội những nhân sự có bề dày kinh nghiệm trong việc khai triển các dự án game tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và hạ tầng kỹ thuật tốt, chúng tôi hy vọng sẽ cho game thủ những trải nghiệm game tốt nhất. - Lần trước tiên gia nhập thị trường game online Việt Nam, bà và VNPAY Online đã có những bước chuẩn bị ra sao về tài chính, nhân sự….

Cùng với việc quốc gia đang đẩy mạnh ngăn chặn các hoạt động của các game không có giấy phép, có thể nói đây là thời khắc tốt nhất để bắt đầu làm game. Sắp tới đây, VNPAY Online sẽ chính thức đặt chân vào làng game Việt với sản phẩm webgame 3D trước hết mang tên  Huyền Thoại Anh Hùng

'Đây là thời điểm tốt nhất để bắt đầu làm game online'

Nó hứa hẹn nhiều game chất lượng sẽ cập bến Việt Nam, người chơi cũng sẽ có nhiều lựa chọn để chơi game chất lượng cũng như lựa chọn NPH xứng tầm để gửi niềm tin. Phát triển game đồng nghĩa với việc hệ thống tính sổ điện tử có thời cơ phát triển. Huyền Thoại Anh Hùng  là tên Việt hóa chính thức của  Cẩm Y dương thế  , một sản phẩm webgame 3D nhập vai kiếm hiệp đa nền móng đến từ NSX COG (Trung Quốc).

Quờ đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, được đánh giá là hợp với thị trường Việt Nam, giúp cho game thủ có thêm sự chọn lựa.

Huyền Thoại Anh Hùng liệu có thể làm nên kỳ tích gì cùng người đỡ đầu của nó trong lần đầu chào sân làng game Việt? -   Mức phí bản quyền mà VNPAY Online phải chi trả cho đối tác COG đối với sản phẩm  Huyền Thoại Anh Hùng  là bao nhiêu? Bà có thể tiết lộ thêm về lộ trình ra mắt chi tiết của trò chơi này?  - Hiện chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện sản phẩm và sẽ thế đưa game đến tay game thủ trong thời gian sớm nhất.

- Là một game 3D đa nền tảng,  Huyền Thoại Anh Hùng  rõ ràng không phải là một sản phẩm dễ dàng vận hành, đặc biệt đối với một NPH game còn non kinh nghiệm như VNPAY Online Online. Thị trường game online trong nước đã bắt đầu cởi mở dần, đặc biệt là sau khi những quy định về game được chính thức thi hành.

Vốn được đánh giá là một đại gia có tiếng tại VN trong lĩnh vực tính sổ, sở hữu hàng loạt thế mạnh về cổng tính sổ, tiềm lực tài chính mạnh, hàng ngũ nhân sự làm thương hiệu tốt, VNPAY Online hẹn sẽ trở nên một thần thế đáng gờm đối với các NPH game Việt, kể cả các ông lớn phát hành bây chừ như VNG, VTC, FPT.

Bà nhận định thế nào về hiện tượng này?  - Đây là một dấu hiệu tốt của thị trường game Việt. Game có dung lượng bộ cài (full client) dự định 300 MB, dung lượng mini client là 3 MB, có thể chơi trên web và trên iPad.

Game Thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét