Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

MV Cuộc truyền hình An Viên sống muôn màu “gây sóng” cộng đồng mạng

Khi hot vlogger Huyme "tỏ tình"

MV có sự góp mặt của hot vlogger Huyme, ca sĩ Trúc Nhân và hot girl Ánh Trần. Câu chuyện xoay quanh chàng trai (Huyme) đã lỡ phải lòng một cô gái xinh đẹp (Ánh Trần), nếu muốn chinh phục cô gái, chàng trai phải trao tặng “cuộc sống muôn màu" cho nàng.

Trước "ca khó" khiến Huyme đau đầu, Trúc Nhân đã lên kế hoạch trợ giúp bạn. Trong kế hoạch này, chiếc máy ảnh nhỏ nhắn Canon EOS M đã được các bạn trẻ truyền tay nhau để ghi lại mọi sắc màu sinh động của cuộc sống xung quanh, và rốt cục ghép thành một bức tranh đa màu sắc để tặng cô gái.
Sau rất nhiều những ráng và được sự viện trợ của bạn bè, chung cuộc chàng trai đã có thể tặng cho cô gái mình yêu một thế giới muôn màu sắc như lời thách đố của nàng. Chấm dứt bất ngờ của MV đã khiến cho người xem phải "té ngửa" và ham thích.


Bài toán khó khiến Huyme phải đau đầu



Chiếc máy ảnh EOS M đã được mọi người truyền tay nhau để trợ giúp Huyme
ghi lại những chốc lát muôn màu của cuộc sống



Huyme đã dành tặng cho cô gái mình yêu mến một "cuộc sống muôn màu"


Xem tất cả MV tại đây: http://www.Youtube.Com/watch?v=b4LlmojGGWQ

Hậu trường vui nhộn

trong quá trình làm MV này, cả đoàn làm phim đã có nhiều giây khắc đáng nhớ. Tuy là lần trước hết hiệp tác với nhau, nhưng bộ ba Huyme - Trúc Nhân - Ánh Trần đã tỏ ra rất "hợp rơ".

Huyme san sớt vì là "em út", nên sau khi quay xong, cậu còn được Trúc Nhân và Ánh Trần dẫn đi ăn, đi chơi, khám phá rất nhiều những điểm thích của Tp.HCM.

Trúc Nhân san sẻ: "Cứ khi nào đạo diễn hô "cắt" là chúng tôi lại trêu đùa lẫn nhau và nói đủ thứ chuyện trên đời"

Ít ai biết rằng Huyme kém Ánh Trần tận... 2 tuổi. Nhưng trong MV, cặp hot vlogger và hot girl này đã miêu tả họ là một cặp đôi rất ăn ý.

Đã có rất nhiều những kỷ niệm được ba nhân vật chính "bật mí":

Có những cảnh quay ngoài trời vào lúc giữa trưa, Trúc Nhân phải tránh nắng để tránh... Làm trôi lớp make-up!


Nhân vật của Trúc Nhân khá ranh mãnh, khôi hài và có chút gì đó rất giống Nhân ngoài đời thực.
Kể từ sau The Voice, đây là MV trước nhất Trúc Nhân góp mặt


Đây cũng là lần đầu tiên Huyme đến Tp.HCM (không kể một lần từ hồi cậu nhỏ). Lúc xuống phi trường, dù đã “ngụy trang” bằng kính mát, Huyme vẫn được rất nhiều người nhận ra khiến cậu rất xúc động và bất ngờ. Hơn nữa, trong phân đoạn quay cảnh tỏ tình trên... Sân thượng, nhiều "fan" của cậu đã đến ủng hộ, khích lệ và tham dự đóng vai dân chúng rất “sung”.

Còn với Ánh Trần, cô nhận lời tham gia MV này vì yêu mến giọng ca Trúc Nhân. Những kỷ niệm không thể nào quên trong quá trình thực hiện MV đã khiến Ánh Trần cảm thấy có chút tiếc nuối khi thời gian quay MV chấm dứt

Trong quá trình quay, có hôm cả ekip đã phải làm việc tới tận đêm muộn nhưng không thành ra mà cả ekip mất đi sựlap dat truyen hinh avggọt giũa tận tường để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh và đẹp mắt.

"Sứ giả ái tình" của Huyme


Tuy chỉ xuất hiện như một nhân vật phụ trong clip, nhưng chiếc máy ảnh nhỏ nhắn EOS M đã khiến mọi người phải chú ý.
Ớ đoạn cuối MV, từ chỗ làm cầu nối ái tình của Huyme, vô tình EOS M lại trở nên "tình địch" của cậu, khi chiếm được tình cảm của hot girl Ánh Trần.


EOS M - "Sứ giả ái tình" hay "tình địch" của Huyme?


Ở hậu đài của MV, chiếc máy ảnh nhỏ nhắn này cũng đã lần lượt chinh phục được trái tim của cả ba nhân vật chính.
Giả dụ Ánh Trần quyết tâm mùa hè tậu về được một "em" EOS M màu trắng để thỏa sức chụp hình, thì Huyme lại tiết lậu rằng cậu rất ấn tượng với màn hình cảm ứng chụp ảnh siêu nhạy.

"Nhỏ mà có võ" - chiếc máy ảnh xinh xẻo này đựng vừa trong nó tất tính năng của một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Vừa ăn nhập với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, vừa hạp với những cô gái năng động thích chụp ảnh nhưng lại ngại mang vác nặng.

Thảo Hương- 2Sao

Truyền hình Việt NamNet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét