Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Ngô Mỹ Uyên nhậm chức đại sứ Blue Ocean tất cả World

Tham gia sự kiện thời trangSilk Heritagetại The Grand - Hồ Tràm Strip (BRVT) song song nhậm chức đại sứ dự án bảo vệ môi trường, hoa hậu Ngô Mỹ Uyên xuất hiện với trang phục khá chăm nom. Cô chọn áo dài đen thêu ren tuyệt đẹp để xuất hiện trong buổi lễ nhậm chức long trọng đồng thời chọn một bộ váy khác dịu dàng, nữ tính để đóng vai khán giả V.I.P của show diễn thời trangSilk Heritagedo NTK Võ Việt Chung tổ chức nhằm giới thiệu bộ sưu tập mới 2014 và đặc biệt là sự hồi sinh của Mặc Nưa - chất liệu truyền thống xưa đã thất lạc hơn nửa thế kỷ qua.

Vẻ đẹp rạng ngời và trải qua của hoa hậu đã cuốn rất nhiều ống kính của phóng viên. Cùng được săn đón như cô là Á hậu Mrs World - Hoa khôi thể thao Thu Hương. Với chiếc đầm dạ hội đen kiểu đuôi cá dài, Thu Hương đã xuất hiện trong sự kiện với sự tự tín và tươi.

Hoa hậu Hương Giang sau thời kì sinh em bé đã chính thức quay trở lại làng giải trí bằng ngoại hình thon gọn, quyến rũ. Đêm qua cô xuất hiện với kiểu tóc xoăn cổ điển và đầm đen nhẹ nhõm. Ngoài ra, hoa hậu Giáng My, siêu mẫu Phùng Ngọc Yến, Phi Thanh Vân, Thành Lộc... Cũng xuất hiện trong sự kiện chúc mừng NTK Võ Việt Chung giới thiệu thành công BST thời trang 2014 và Mặc Nưa.

NTK Võ Việt Chung đã tiến hành nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác xây dựng và khai triển dự án Blue Ocean World giữa Quỹ bảo vệ môi trường Việt Nam và công ty TNHH MTV Võ Việt Chung.

Lý Nhã Kỳ tham gia sự kiện với vai trò vedette trình diễn BST thời trang mang tên "Mặc Nưa".

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu Mrs World Thu Hương.

Thu Hương gợi cảm với đầm đen tham dự sự kiện.

Siêu mẫu Kim Cương diện trang phục kiểu xuyên thấu gợi cảm chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Mỹ Uyên và Phi Thanh Vân

Hương Giang mau chóng lấy lại phong thái sau khi sinh em bé.

Hoa hậu Giáng My và siêu mẫu Phùng Ngọc Yến.

Diệu Hân và Kim Khánh chọn y phục áo dài mặc trong sự kiện.

Phi Thanh Vân dự sự kiện xong lại tíu tít chạy show phim.

Nghệ sĩ Thành Lộc đến chúc hạ NTK Võ Việt Chung. Anh rất hiếm khi nhận lời xuất hiện ở các sự kiện.

Các người mẫu dự trình diễn BST mang tên Mặc Nưa.

TRÚC MAI

Photo: Mộc Xuyên

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét