Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Đông Nhi mặc quần tốt hơn 'nhạy cảm' trong MV mới

Cùng thành công ấn tượng của MVXóara mắt cách đây không lâu, Đông Nhi vừa tiếp kiến hé lộ với khán giả dự án âm nhạc mới nhất của mình - singleI Wanna Dance - Cần một ai đó. Đây là một kế hoạch đã được bạn gái của Ông Cao Thắng ôm suốt một thời kì khá dài, hứa hẹn mang đến nhiều bất thần cho khán giả yêu nhạc.

I Wanna Dancelà một bản dance của ca sĩ trẻ Nguyễn Hoàng Tôn - thí sinh đang được kỳ vọng tạiThe VoiceViệt mùa 2 và cũng là người bạn thân của Đông Nhi. Khi nghe nữ ca sĩ san sẻ mong muốn của mình, Hoàng Tôn đã đặc biệt sáng tác ca khúc này dành tặng riêng cho cô. Ngay từ khi nhận demo của ca khúc, Đông Nhi đã "sướng điên" và đặt nó làm ca khúc chủ đề của single lần này.

Ngoài ra, Đông Nhi cũng “nhờ cậy” đến nhạc sĩ trẻ người Hà Nội, người gây được nhiều chú ý với khán giả trẻ bằng những bản phối lạ tai là Touliver để đảm nhiệm phần hòa âm, phối khí và master cho ca khúc này.

Cùng với phần audio, nữ ca sĩ 26 tuổi cũng đầu tư thẳng cánh vào phần vũ đạo cũng như hình ảnh của MV cho ca khúcI Wanna Dance.Cô đã dành thời kì gần một tháng để tập nhảy cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Nữ ca sĩ muốn MV không chỉ bị hút bởi hình ảnh sexy mà vũ đạo phải thật đẹp mắt, nhuần nhuyễn.

Trước khi tung MV chính thức trong tuần tới, Đông Nhi hé lộ một đôi hình ảnh nóng bỏng của mình cũng như clip hậu trường thực hiện MV I Wanna Dance. Đây cũng chính là hình ảnh mà Đông Nhi sẽ xây dựng trong dự án âm nhạc lần này.

Clip hậu trường thực hành MVCần một ai đócủa Đông Nhi.

Hình ảnh sexy của Đông Nhi trong MV:

Thanh Ngọc

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét