Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Đông Nhi suýt tốt hơn ngã vì múa cột

Bên cạnh việc ra mắt MVXóa, Đông Nhi tung đoạn video ghi lại hậu đài quay MV mới mang tênCần một ai đó(tên tiếng anh làI wanna dance). Đây là dự án MV "khủng", được cô ôm ấp trong một thời gian dài, với hy vọng mang đến bất thần lớn cho những người ái mộ.

Ca sĩ Đông Nhi. Ảnh:Tee Le

Cần một ai đólà bản nhạc dance do Hoàng Tôn (thí sinh Giọng Hát Việt 2013) sáng tác. Ngoài đời, Đông Nhi có mối quan hệ gắn bó với Hoàng Tôn gần 5 năm nay. Khi biết kế hoạch của cô bạn, Hoàng Tôn liền sáng tác ngay ca khúc này để dành tặng cô. Vừa nghe demo, Đông Nhi đã thích ngay và lập tức nhờ nhạc sĩ trẻ Touliver ở Hà Nội hòa âm, phối khí.

Đông Nhi đã đầu tư rất kỹ lưỡng về phần vũ đạo để tiến hành quay MV cho ca khúc này. Cô dành một tháng tập cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Trong chương trìnhÂm nhạc và Bước nhảyhồi tháng 6, dù đang bị chấn thương, Đông Nhi vẫn khiến khán giả ngạc nhiên và cổ vũ nhiệt thành trước màn vũ đạo đẹp mắt.

Ảnh: Đông Nhi hóa miêu nữ gợi cảm

MVCần một ai đóhứa hẹn sẽ rất quyến rũ và nóng bỏng. Đặc biệt, khi ê kíp tung ra một số hình ảnh hậu đài, người mến mộ khôn cùng bất ngờ với hình ảnh cực kỳ sexy của Đông Nhi. Trong MV, cô lần đầu múa cột trông rất chuyên nghiệp. Có lúc, Đông Nhi suýt bị ngã vì động tác khó. Nhờ có sự hỗ trợ của thành viên trong ê kíp, cô đã thoát nạn.

MV sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới.

Video hậu đài quay MV "Cần một ai đó" của Đông Nhi:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét