Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Phỏng vấn "người mới thêm rừng":. 1 triệu đồng.

Ông Lâm bày tài sản của cha con “người rừng” và hét giá khủng với mọi người

Phỏng vấn

Suốt ngày ông Lâm ngồi canh gác với ánh mắt dè chừng với mọi người hỗ tương.

Sau đó, các nhà báo mới hiểu ra, lý do câu giờ để ông Lâm đòi thêm 1,5 triệu đồng nữa tức thành 3 triệu đồng. Ông già “người rừng” thỉnh thoảng liếc mắt sợ hãi nhìn người cháu như con gấu đang ngồi khuỳnh tay trước khu hành lang.

Sáng 15/8, ông Hồ Minh Lâm, người cháu ruột của “người rừng” Hồ Văn Thanh đã tuyên bố trước đông đảo các nhà báo: “Hồi đầu tiên tôi cần nhà báo, hiện thì không cần nữa. Hiện, ông Thanh vẫn đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Tây Trà. Thằng Lâm nó lấy nhiều tiền quá!”. Muốn phỏng vấn tôi nhà báo phải trả 500 ngàn, vài bữa nữa tăng lên 1 triệu đồng.

Sáng 15/8, một số nhà báo thực hiện một cuộc “ngã giá” ngoạn mục trước ông Lâm về việc dẫn đoàn lên thăm nơi ở của “người rừng”. Ông Lâm bày tài sản của cha con “người rừng” và hét giá khủng với mọi người. Ban đầu ông Lâm hét giá 1,5 triệu đồng, rồi cố tình nán, câu giờ để kéo dài thời kì

Phỏng vấn

Còn giờ đây, mọi người càng bất ngờ hơn khi cha con “người rừng” ngay lập tức trở nên món hàng kinh doanh “độc” của người nhà trong họ hàng.

Về “người rừng” chỉ mình tôi được nói!”. Còn không ông Lâm sẵn sàng đón tiếp bằng ánh mắt trừng trừng và phất tay. Một đồng bào trong xóm rầu rĩ cho biết, “tôi mà dẫn nhà báo lên đó chỉ xin ngày công 100 ngàn đồng thôi, nếu nhà báo thương thì cho thêm 2 lít xăng nữa để đi.

Nếu nhà báo muốn có hình ảnh ông Lâm ngồi cạnh “người rừng” để quay phim, chụp ảnh phải “nói chuyện tiền nong”. Huyện Tây Trà tỉnh Quảng Ngãi vẫn còn xôn xao sau sự kiện cha con ông Hồ Văn Thanh và Hồ Văn Lang sống gần 40 năm trong rừng và trở nên “người rừng”. Thật đáng thương khi “người rừng” bị con cháu mang ra kinh doanh.

Vì, ông Lâm đã hăm dọa ai mà dẫn thì canh chừng! Nhiều đoàn công tác từ Hà Nội vào, nghe hét giá cao nhưng cũng phải cắn răng chi tiền. Quãng đường từ trọng điểm huyện miền núi Tây Trà đến nơi ở của cha con “người rừng” đi bộ khoảng 4 giờ.

Nói vậy, nhưng rút cục không ai dám dẫn đoàn đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét