Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Tăng cường ích, tương trợ đầu tư cho khách hàng.

A

Tăng cường lợi ích, hỗ trợ đầu tư cho khách hàng

Chương trình đối với các sản phẩm dịch vụ: account chứng khoán tại công ty chứng khoán, account (tiền), dịch vụ BSMS, dịch vụ Internet banking, Mobile banking. Khách cũng được miễn phí 1 tháng khi khách hàng đăng ký dùng dịch vụ gửi nhận tin nhắn ngân hàng qua điện thoại di động (BSMS), miễn phí thường niên, phí SMS token trong năm trước tiên khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking.

Lợi. Để được nhận khuyến mại, khách hàng song song đăng ký mở account chứng khoán của BSC, trương mục (tiền) kinh doanh chứng khoán tại ĐHT, đăng ký sử dụng dịch vụ BSMS, IBMB: ứng dụng tất cả các chính sách khuyến mại miễn giảm phí trong gói.

Ngoài các ưu đãi đối với các khách hàng khi đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ chứng khoán của BSC-BIDV, BIDV còn tặng quà bằng tiền mặt trị giá 100. Riêng chính sách miễn phí giao dịch trương mục chứng khoán của BSC chỉ vận dụng tại ĐHT khai trương trong năm 2013 từ trước thời gian khai triển chương trình cho đến trước khi kết thúc chương trình.

Đối với các khách hàng đã có tài khoản chứng khoán tại BSC, trương mục (tiền) kinh dinh chứng khoán tại BIDV khi đăng ký dùng dịch vụ BSMS, IBMB trong thời gian khuyến mại sẽ được ứng dụng chính sách miễn giảm phí của 2 dịch vụ này (đăng ký từng dịch vụ cũng được hưởng khuyến mại này).

000 đồng vào account cho các khách hàng có giá trị giao tiếp tại các điểm hỗ trợ của Công ty Chứng khoán BSC-BIDV tối thiểu 200 triệu đồng/tháng trở lên trong thời gian khuyến mại. Cụ thể, tất các khách hàng mới mở trương mục chứng khoán tại các điểm tương trợ (ĐHT) giao tế chứng khoán của BSC tại BIDV trên toàn quốc đều được tham gia chương trình.

T. BIDV tăng cường lợi ích cho khách hàng bằng những sản phẩm mới. Ảnh internet. Khi tham dự chương trình: Miễn phí giao tiếp 1 tháng đối với các khách hàng mở mới trương mục chứng khoán tại các điểm hỗ trợ khai trương của Công ty chứng khoán BSC; Miễn phí mở account, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu khi mở trương mục đối với các khách hàng mở trương mục (tiền) kinh doanh chứng khoán tại các chi nhánh BIDV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét