Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Thăng hoa ấn tượng nhờ kiểu chuyển động hình làm mới số 8

Hai bạn nằm trên sàn, nàng ở vị trí dưới, mặt đối mặt với nhau, có thể dùng thêm vài chiếc gối lót dưới mông người nữ. Giữ đầu gối của bạn hơi cong một chút, hai chân dang rộng, tay để trên đầu hoặc ôm lấy phần ngực của chàng để thân thể bạn ở trong trạng thái mở và hai người tiếp xúc nhiều nhất.

Chàng sẽ xâm nhập ở một giác độ cao hơn thông thường (những chiếc gối sẽ giúp việc này) đồng thời chống tay trên sàn, ngay cạnh đầu bạn. Chàng sẽ di chuyển theo hình vòng số 8 chậm rãi để cả hai cùng cảm thụ nhau. Bí kíp, chuyển động theo hình số 8 là chìa khóa thành công của phong độ này.

Chàng chuyển động theo hình số 8 bên trong đó và phần xương mu của chàng tạo sức ép lên "cô bé" nên tạo cảm giác hưng phấn mới lạ cho cả hai. Đây là quá trình chậm rãi, tư thế dễ tạo khoái cảm, bạn có thể nằm úp xuống để chàng từ từ đưa bạn "lên đỉnh".

Để chạm tới điểm G, hãy chồng thêm vài chiếc gối. Bạn càng kê gối cho chắc, chàng sẽ càng có thời cơ hoạt động. Như vậy cả hai sẽ khôn xiết xăm, thậm chí, phong thái này có thể đưa đến tình huống cực khoái song song.

Trong chuyện "phòng the" hãy sáng tạo một tí để cả hai luôn sống trong hạnh phúc nồng nàn!

AloBacsi.Vn
Theo kiến thức trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét