Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Thu phí giờ chơi cập nhật - xu hướng tiêu khiển game online mới



Tuy nhiên càng về sau, sự can thiệp quá sâu của “cash-shop” với các trang bị khủng, vật phẩm giúp gia tăng sức mạnh nhân vật đã khiến người chơi dễ dàng bỏ tiền ra để trở nên “bá đạo” trong game. Tính thương nghiệp theo đó ngày càng lộ rõ. Điều này khiến nhiều game thủ cảm thấy không hài lòng vì cán cân giàu nghèo trong game đã bị chênh lệch khá xa. Rất nhiều game thủ đã mong muốn được trải nghiệm lại các tựa game thu phí giờ chơi không “cash-shop” như VLTK trước kia.

VLTK – game độc nhất vận dụng hình thức thu phí giờ chơi


Theo game thủ LangDuCa, thành viên diễn đàn GameVN: “Mình nghĩ game Việt Nam nên trở lại trào lưu thu phí giờ chơi và miễn phí vật phẩm như trước kia. Như vậy sản phẩm sẽ giảm được nạn cày vàng, auto cũng như giảm bớt chênh lệch giàu nghèo”. Còn anh Nguyễn Minh Duy, game thủ tại TP.HCM cũng cùng ý kiến: “Mình ủng hộ game thu phí giờ chơi vì nó biểu đạt được sự công bằng và năng lực của người chơi. Song song cũng ngăn chặn được hiện tượng đại gia dùng đồng tiền để bá đạo trong game”.

Nhiều tuyển lựa hơn cho game thủ


Trong tình hình đó thì thông tin VLTK phiên bản 3D cập bến Việt Nam với hình thức thu phí giờ chơi và không bán các vật phẩm gây mất cân bằng đang thực sự làm dậy lên trào lưu chơi game thu phí trong cộng đồng game thủ Việt. Rất nhiều người chơi có cùng nhận định với nội dung hấp dẫn và được thiết kể để tăng tính thăng bằng của VLTK phiên bản 3D nếu có thể ứng dụng hình thức thu phí giờ chơi thì chắc chắn đây sẽ là một tượng đài mới trong làng game Việt.

Với hình thức thu phí giờ chơi, VLTK phiên bản 3D sẽ là tượng đài mới trong làng game Việt


Tại thị trường Trung Quốc, VLTK phiên bản 3D đang được đánh giá là một phiên bản hoàn hảo bởi tích lũy 13 năm dạn dày kinh nghiệm sản xuất trò chơi trực tuyến và phát hành game kiếm hiệp của đại gia KingSoft. Đồng thời, với trên 500 nhân sự phát triển và vận hành và sự đầu tư nghiêm túc về kinh phí, kỹ thuật cũng là một trong những lý do để tựa game này liên tục lọt vào top những trò chơi được đợi mong nhất từ giữa năm 2011 đến nay.

Thế giới kiếm hiệp công bằng cho hết thảy người chơi


Ra mắt ở Việt Nam với hình thức thu phí giờ chơi và không kinh dinh vật phẩm làm mất thăng bằng game, VLTK phiên bản 3D sẽ đưa game thủ đến một thế giới võ hiệp rộng lớn mà ở đó, người chơi sẽ được tự mình trải nghiệm toàn bộ những tính năng đặc sắc để tích lũy điểm kinh nghiệm và ngân lượng cho hành trình phiêu bạt giang hồ. Nền kinh tế trong phiên bản sẽ là một thế giới công bằng, bình đẳng cho bít tất game thủ.

Với những tín hiệu vui như trên, có thể nói VLTK phiên bản 3D sẽ là sự chọn lựa lý tưởng nhất cho những “tín đồ” sát của dòng game Kiếm Hiệp tơ duyên muốn có những trải nghiệm mới và thật sự trong năm 2013 này.

Trang chủ: http://3d.Volam.Zing.Vn

Game4V's News

Các file đính kèm: a">

Image001.Jpg kích tấc: 3,7 KB Đọc: 0


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét