Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Tin vắn ngày mới mẻ 12 - 6

Khách quốc tế đến Festival Huế 2012 tăng gấp ba lần (hơn 90.700 khách) so với Festival Huế 2010, cuốn hơn 17,5 tỷ đồng tài trợ, gấp đôi năm 2010…

Tại lễ tổng kết, UBND tỉnh xác định Festival Huế lần thứ 8 diễn ra từ ngày 12 đến 20-4-2014, tiếp kiến với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Yên Bái- Tỉnh Yên Bái vừa ký hiệp tác với 2 tỉnh Viêng Chăn và Sayabouly (Lào) hấp thụ và tương trợ kinh phí dạy tiếng Việt cho 70 học sinh Lào sang tỉnh Yên Bái học. Đầu năm nay, Yên Bái đã ký hỗ trợ kinh phí mua sắm thiết bị, đồ dùng học tập cho học trò của Trường Dân tộc nội trú tỉnh Viêng Chăn và tương trợ một phần kinh phí xây dựng bệnh viện cho tỉnh Sayabouly trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Đà Nẵng- bữa qua, Sở VHTT&DL TP Đà Nẵng cho hay, trong 6 tháng đầu năm, đơn vị kết hợp với các quận, huyện và ngành có hệ trọng đã tổ chức nhiều đợt kiểm và đã xử lý hơn 3.000 tấm đề can và hàng chục trường hợp lăng xê rao vặt không đúng quy định.

Sở đề xuất ngừng cung cấp dịch vụ viễn thông đốihttp://www.Idee.Vnvới 69 số điện thoại có địa chỉ khăng khăng. Đặc biệt, qua “đường dây nóng”, Sở cũng đã kịp thời xử lý trên 20 trường hợp dán, vẽ lăng xê trái phép và thưởng “nóng” cho 14 trường hợp báo tin.

Hà Tĩnh- Chiều 10-6, một nữ công nhân rơi từ tầng 9, công trình xây dựng hội sở khối Cảnh sát Công an Hà Tĩnh, tại phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh và tử vong.

Đó là chị Dương Thị Hằng (SN 1982, trú xóm 1 xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà). Trong lúc chị Hằng ra lấy cát, giàn giáo sập, hất chị từ tầng 9 xuống đất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét