Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

TRỰC TIẾP: V.HP 0 - tình hình 2 B.BD: Anh Đức lập công

Ảnh: Minh Tuấn


>>K.Kiên Giang thấy "ánh sáng" từ... XMXT.SG


Clip bàn thắng của Sunday
Clip Anh Đức ghi bàn

Bấm F5 để liên tục cập nhật

====



HẾT HIỆP 1

45'
Trận đâúc có tới 4 phút bù giờ.

44'
V.HP đang gắng hãm thành đội khách bằng những đường chuyền dài.

41'
hiểm nguy! Tấn Tài thực hiện một pha kiến tạo sáng ý cho Văn Tân băng xuống đối mặt với Elese. Tuy nhiên, Văn Tân đã chậm hơn thủ môn đối phương một nhịp nên chẳng thể tung ra cú dứt điểm đủ lực. Quá quắt tiếc cho đội chủ nhà.

36'
Xuân Hợp và Quang Hải vừa có tình huống cộc và hai cầu thủ này đều nằm lăn lộn trên sân. Tuy nhiên, ở cảnh huống này, lỗi thuộc về Xuân Hợp.

35'
Trọng tài vừa dừng trận đấu do hậu vệ Đào Văn Phong bị đau ở vai. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có thể đấu thi đấu.

33'
hiểm nguy! Philani vừa tung ra một cú dứt điểm cực mạnh ngay sát vòng cấm. Thủ môn Thanh Thắng bắt bóng ói ra. Rất may cho V.HP khi không có cầu thủ nào của đội khách ập vào.

31'
thời cơ! Tấn Tài vừa thực hành pha chọc khi hợp lý cho Văn Tân băng xuống. Tuy nhiên, do ở góc hẹp, tiền vệ này không thể đưa ra cú dứt điểm xác thực.

29'
V.HP đang cố giành thế chủ động bằng cách cảnh huống tiến công dọc biên. Tuy nhiên, các miếng tấn công của đội chủ nhà vẫn chưa thực sự mang lại hiệu quả.

26'
hiểm nguy! V.HP vừa có cảnh huống hãm thành. Một tiền vệ của đội chủ nhà thực hành pha treo bóng vào trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, không một cầu thủ nào của đội chủ nhà tranh chấp bóng thành công.



Anh Đức ăn mừng sau khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Minh Tuấn.


23'
Vũ Phong vừa thực hành pha đá phạt bên cánh phải. Tuy nhiên, cú treo bóng của anh không tới được vị trí của bất cứ cầu thủ đội khách nào có mặt trong vòng cấm.

21'
Nguy hiểm! Văn Tân vừa thực hành pha dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần. Đáng tiếc anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong tấc gang. Văn Tân thực hiện cảnh huống dứt điểm sau đường chuyền bổng rất tốt của Minh Châu từ bên nhà tiêu cánh phải.

19'
Nhận 2 bàn thua sớm, rõ ràng hàng thủ của V.HP có vấn đề. Trong đó, hai cánh của đội chủ nhà liên tiếp bị đội khách khoét sâu. V.HP cần phải chấn chỉnh hàng thủ nếu không muốn nhận thêm bàn thua.

16'
Nguy hiểm! Lại là Anh Đức, trung phong này vừa thực hiện pha dứt điểm bằng đầu cận thành. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Thắng xuất thần cản phá cứu thua cho V.HP. Anh Đức thực hành pha dứt điểm bằng đầu sau đường chuyền của Sunday bên cánh trái.

Clip Anh Đức ghi bàn


13' VÀO!!!2-0 rồi! Anh Đức là người lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD. Từ pha tiến công bên cánh phải. Sunday thực hành quả tại điểm rơi chuẩn xác và Anh Đức chỉ việc nghiêng người thực hiện pha dứt điểm bằng đầu. Lưới của V.HP lần thứ hai rung lên.

11'
Lại là nhịp dành cho Gilberto. Từ pha kiến tạo hợp lý của đồng đội, Gilberto nghiêng người tung ra cú vô lê. Bóng đi cầu âu và thủ môn Elese không thể cản phá. Tuy nhiên, đen đủi cho Gilberto khi bóng lại tìm đúng xà ngang bật ra. Quá quắt tiếc!

9'
Nguy hiểm. V.HP vừa có nhịp rất tốt. Trong vòng cấm, Quang Hải thực hành pha đánh gót thiện nghệ cho Gilberto. Cầu thủ này tung ra cú dứt điểm ngay. Tuy nhiên, bóng đi không hiểm và thủ môn Elese của B.BD bắt gọn.

7'
B.BD đang thi đấu cực kỳ hương phấn. Họ đẩy cao đội hình nhằm đánh vỗ mặt đội chủ nhà.

6'
B.BD lại vừa tạo ra một cơ hội nữa trước cầu môn V.HP. Bóng được đội khách triển khai nhịp nhàng ở khu vực trung lộ. Tuy nhiên, đường chuyền của Sunday hơi mạnh nên người nhận là Vũ Phong chẳng thể tung ra cú dứt điểm ngay.

Clip bàn thắng của Sunday


4 VÀO!
Vào rồi, bàn thắng đến rất sớm. Đó là tình huống băng vào dứt điểm của Sunday. Cầu thủ này đã nhanh hơn một nhịp so với thủ môn Thanh Thắng. Pha dứt điểm của Sunday đến từ đường chuyền bên cánh phải của Philani.

2'
Ngay những phút đầu, hai đội đã thi đấu khá quyết liệt ở khu vực giữa sân.

V.HP là đội giao bóng trước.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

V.HP:
Thanh Thắng; Văn Phong, Justice, Văn Nam, Văn Học; Văn Tân, Tấn Tài, Hữu Phát, Minh Châu; Gilberto, Quang Hải.
B.BD:
Elese; Robert, Huỳnh Phú, Helio, Xuân Hợp; Vũ Phong, Hữu Thắng, Aniekan, Philani; Anh Đức, Sunday.


Thông báo XUNG QUANH

V.HP: Hoàng Tuấn dưỡng thương dài hạn.
B.BD: Quang Thanh bị treo giò do nhận 3 thẻ vàng. Chí Công, Tuấn Tùng, Tăng Tuấn vắng mặt.
- Sau 12 trận đối đầu, V.HP thắng 5, hòa 2, thua 5 trước B.BD.
- Trên sân nhà, trong 4 trận liên tiếp gần đây, V.HP chỉ có một trận thắng trước B.BD.
- V.HP đang hồi sinh khi giành hai thắng lợi liên tiếp. Đáng chú ý, hai trận này họ đều ghi từ 4 bàn trở lên.
- Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải mùa trước là người đã dẫn dắt V.HP nhưng không thu được thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét