Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

V.HP mới nhất 1 - 2 B.BD: nắm bất thành của chủ nhà

Ảnh: Minh Tuấn


>>K.Kiên Giang thấy "ánh sáng" từ... XMXT.SG


Clip bàn thắng của Sunday
Clip Anh Đức làm bàn
Clip Justice ghi bàn cho V.HP

Bấm F5 để liên tiếp cập nhật

====


HẾT GIỜ!

94'
V.HP vừa có một tình huống treo bóng bổng vào trong. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Văn Tân lại không hiểm và quá dễ đối với thủ môn Esele. Có nhẽ đây cũng là cảnh huống hiểm nguy rút cuộc mà V.HP tạo ra.

91'
Tấn Tài vừa có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp bên trái theo hướng tiến công của B.BD. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Tấn Tài lại thiếu chuẩn xác. Sau tình huống này, thủ môn Elese của B.BD đã nằm xuống sân vì bị đau.

89'
Ngay sau đó, B.BD có pha phản công chớp nhoáng. Sunday dốc bóng dũng cảm bên cánh phải rồi chuyền cho Kesly. Cầu thủ này làm động tác loại một hậu vệ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Thắng đã bắt gọn.

88'
Lại là nhịp dành cho Quang Hải. Từ tình huống ném biên, bóng được chuyền tới chân của Quang Hải, cầu thủ đang đứng ở vị trí trống vắng trong vòng cấm. Anh tức khắc tung ra cú dứt điểm rất mạnh. Tuy nhiên, bóng lại tìm đến đúng một hậu vệ đối phương bật ra.

84'
thời cơ! Từ đường chuyền của Minh Châu, Gilberto nhả bóng cho Quang Hải. Trung phong này xoay sở một nhịp rồi bất thần tung ra cú dứt điểm. Thật đáng tiếc khi pha dứt điểm của Quang Hải lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

80'
hiểm nguy! Gilberto có cú bấm bóng tinh tế cho Văn Tân, cầu thủ đang đứng trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Văn Tân, dù đã đánh bại được thủ môn Esele nhưng lại đi chệch cột dọc.

75'
dịp. Đội chủ nhà V.HP tổ chức pha tấn công rất tốt bên cánh phải. Tuy nhiên, Tấn Tài, thay vì tìm cách chuyền ra cho đồng đội lại chọn giải pháp dứt điểm. Cú đá quá nhẹ của anh không khó để thủ môn Esele bắt gọn.

73'
Sau pha phạm lỗi với một cầu thủ của B.BD, Văn Nam đã phải nhận chiếc thẻ vàng.

72'
B.BD thay người. Anh Đức rời sân nhường chỗ cho Kesley.

70'
V.HP thay người. Tiến Thành vào sân thay cho Hữu Phát.

67'
hiểm nguy! Từ bên cánh phải, Quang Hải thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm. Thủ môn Esele bật cao bắt bóng. Tuy nhiên, bóng bật khỏi tay Esele vào tạo nên cảnh huống cực kì. Rất may một cầu thủ của B.BD kịp phá bóng giải nguy.

65'
Hoàng Đức vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ B.BD.

Clip Justice ghi bàn cho V.HP


58' VÀO!!!
Sau hàng loạt pha phối hợp một cham ăn ý trong vòng cấm địa đối phương, bóng đến đúng vị trí của Justice, trung vệ này tung ra cú dứt điểm cực mạnh làm tung lưới thủ môn Elese. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2.

57'
V.HP liên tiếp gây sức ép. Tuy nhiên, họ cũng phải cảnh giác những pha phản công chớp nhoáng của đội khách.

55'
B.BD thay người. Hữu Thắng rời sân nhường chỗ cho Công Huy.

53'
nhịp! Quang Hải vừa thực hành đường chuyền vào rất tốt cho Gilberto. Cầu thủ này thực hành pha đánh đầu dứt khoát. Tuy nhiên, bóng lại tìm đúng vị trí của Elese.

50'
Có thể thấy V.HP đang ra tăng áp lực trước đội khách B.BD.

49Thẻ vàng! Từ đường chuyền của Tấn Tài, Quang Hải có bóng nhưng ngay tức khắc anh ngã lăn ra vòng cấm địa. Rất nhanh, trọng tài Phùng Đình Dũng rút thẻ vàng cảnh cáo Quang Hải vì lỗi ăn vạ.

47'
Quang Hải vừa tung ra một cú dứt điểm từ xa. Tuy nhiên, bóng trúng một hậu vệ của B.BD ói ra. Ngay sau đó, Tấn Tài cũng táo tợn tung ra cú dứt điểm ở khoảng cách lên tới 22 mét. Bóng đi thiếu chính xác.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1


45'
Trận đâúc có tới 4 phút bù giờ.

44'
V.HP đang chũm hãm thành đội khách bằng những đường chuyền dài.

41'
hiểm! Tấn Tài thực hiện một pha kiến tạo thông minh cho Văn Tân băng xuống đối mặt với Elese. Tuy nhiên, Văn Tân đã chậm hơn thủ môn đối phương một nhịp nên không thể tung ra cú dứt điểm đủ lực. Quá quắt tiếc cho đội chủ nhà.

36'
Xuân Hợp và Quang Hải vừa có cảnh huống va và hai cầu thủ này đều nằm lăn lộn trên sân. Tuy nhiên, ở tình huống này, lỗi thuộc về Xuân Hợp.

35'
Trọng tài vừa dừng trận đấu do hậu vệ Đào Văn Phong bị đau ở vai. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

33'
hiểm! Philani vừa tung ra một cú dứt điểm cực mạnh ngay sát vòng cấm. Thủ môn Thanh Thắng bắt bóng ói ra. Rất may cho V.HP khi không có cầu thủ nào của đội khách ập vào.

31'
thời cơ! Tấn Tài vừa thực hiện pha chọc khi hợp lý cho Văn Tân băng xuống. Tuy nhiên, do ở góc hẹp, tiền vệ này chẳng thể đưa ra cú dứt điểm chuẩn xác.

29'
V.HP đang vậy giành thế chủ động bằng cách cảnh huống tiến công dọc biên. Tuy nhiên, các miếng tấn công của đội chủ nhà vẫn chưa thực thụ mang lại hiệu quả.

26'
Nguy hiểm! V.HP vừa có cảnh huống hãm thành. Một tiền vệ của đội chủ nhà thực hiện pha treo bóng vào trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, không một cầu thủ nào của đội chủ nhà tranh chấp bóng thành công.



Anh Đức ăn mừng sau khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Minh Tuấn.


23'
Vũ Phong vừa thực hành pha đá phạt bên cánh phải. Tuy nhiên, cú treo bóng của anh không tới được vị trí của bất cứ cầu thủ đội khách nào có mặt trong vòng cấm.

21'
hiểm nguy! Văn Tân vừa thực hành pha dứt điểm bằng đầu ở cự ly gần. Đáng tiếc anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Văn Tân thực hành tình huống dứt điểm sau đường chuyền bổng rất tốt của Minh Châu từ bên nhà xí cánh phải.

19'
Nhận 2 bàn thua sớm, rõ ràng hàng thủ của V.HP có vấn đề. Trong đó, hai cánh của đội chủ nhà liên tục bị đội khách khoét sâu. V.HP cần phải chấn chỉnh hàng thủ nếu không muốn nhận thêm bàn thua.

16'
Nguy hiểm! Lại là Anh Đức, trung phong này vừa thực hành pha dứt điểm bằng đầu cận thành. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Thắng xuất thần cản phá cứu thua cho V.HP. Anh Đức thực hành pha dứt điểm bằng đầu sau đường chuyền của Sunday bên cánh trái.

Clip Anh Đức ghi bàn


13' VÀO!!!2-0 rồi! Anh Đức là người lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD. Từ pha tấn công bên cánh phải. Sunday thực hành quả tại điểm rơi chuẩn xác và Anh Đức chỉ việc nghiêng người thực hành pha dứt điểm bằng đầu. Lưới của V.HP lần thứ hai rung lên.

11'
Lại là cơ hội dành cho Gilberto. Từ pha kiến tạo hợp lý của đồng đội, Gilberto nghiêng người tung ra cú vô lê. Bóng đi cầu âu và thủ môn Elese chẳng thể cản phá. Tuy nhiên, đen đủi cho Gilberto khi bóng lại tìm đúng xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc!

9'
hiểm nguy. V.HP vừa có dịp rất tốt. Trong vòng cấm, Quang Hải thực hiện pha đánh gót điệu nghệ cho Gilberto. Cầu thủ này tung ra cú dứt điểm ngay. Tuy nhiên, bóng đi không hiểm và thủ môn Elese của B.BD bắt gọn.

7'
B.BD đang thi đấu cực kỳ hương phấn. Họ đẩy cao đội hình nhằm đánh vỗ mặt đội chủ nhà.

6'
B.BD lại vừa tạo ra một dịp nữa trước cầu môn V.HP. Bóng được đội khách khai triển ăn nhịp ở khu vực trung lộ. Tuy nhiên, đường chuyền của Sunday hơi mạnh nên người nhận là Vũ Phong không thể tung ra cú dứt điểm ngay.

Clip bàn thắng của Sunday


4 VÀO!
Vào rồi, bàn thắng đến rất sớm. Đó là tình huống băng vào dứt điểm của Sunday. Cầu thủ này đã nhanh hơn một nhịp so với thủ môn Thanh Thắng. Pha dứt điểm của Sunday đến từ đường chuyền bên cánh phải của Philani.

2'
Ngay những phút đầu, hai đội đã thi đấu khá quyết liệt ở khu vực giữa sân.

V.HP là đội giao bóng trước.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

V.HP:
Thanh Thắng; Văn Phong, Justice, Văn Nam, Văn Học; Văn Tân, Tấn Tài, Hữu Phát, Minh Châu; Gilberto, Quang Hải.
B.BD:
Elese; Robert, Huỳnh Phú, Helio, Xuân Hợp; Vũ Phong, Hữu Thắng, Aniekan, Philani; Anh Đức, Sunday.


Thông báo XUNG QUANH

V.HP: Hoàng Tuấn dưỡng thương dài hạn.
B.BD: Quang Thanh bị treo giò do nhận 3 thẻ vàng. Chí Công, Tuấn Tùng, Tăng Tuấn vắng mặt.
- Sau 12 trận đối đầu, V.HP thắng 5, hòa 2, thua 5 trước B.BD.
- Trên sân nhà, trong 4 trận liên tiếp gần đây, V.HP chỉ có một trận thắng trước B.BD.
- V.HP đang hồi sinh khi giành hai thắng lợi liên tiếp. Đáng chú ý, hai trận này họ đều ghi từ 4 bàn trở lên.
- Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải mùa trước là người đã dẫn dắt V.HP nhưng không thu được thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét