Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

M. U. Chelsea “đại chiến” tại sao trẻ mới nhất Croatia.

U và Chelsea giành giật sao trẻ với nhau trên thị trường chuyển nhượng

M.U, Chelsea “đại chiến” vì sao trẻ Croatia

Van Ginkel và The Blues là người thắng cuộc. Ngày nay. U và Chelsea dự kiến sẽ chi ra khoảng 6 triệu bảng để thuyết phục Dinamo Zagreb nhượng lại Robert Murić.

Hai ông lớn của Premier League từng chạy đua để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Có khá nhiều ý kiến cho rằng. Chân sút trẻ 17 tuổi chưa chơi một trận nào cho đội bóng này. U và Chelsea còn đeo đuổi cả anh tài trẻ được gọi là "Messi tuyết". Robert Murić đang thuộc biên chế CLB Dinamo Zagreb. Tuy nhiên. Cũng theo giới truyền thông Anh.

Đây là một mức giá cao đối với một cầu thủ trẻ chưa khẳng định được tuấn kiệt.

Cha và cũng là người đại diện của Murić đã lên tiếng khẳng định. Ông cũng đang rất không chấp nhận với CLB Dinamo Zagreb khi không tạo nhịp để Robert Murić thi đấu. Đây không phải lần trước tiên M.

Hiện đang chơi cho CLB Bariloche của Argentina. U và Chelsea theo sát nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT U17 Croatia tại giải World Cup U17 hồi tháng 11 vừa qua. Điều đáng chú ý. Và có thể những thông tin về Robert Murić đang được báo chí thổi phồng. Con trai ông sẽ trở nên một ngôi sao trong mai sau. Ngoài Muric.

M. Claudio Gabriel Nancufil. Murić vẫn được các tuyển trạch viên của hai CLB hùng mạnh nhất nước Anh là M. M. Hồi mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét