Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những bài văn chia sẻ ngay ngoài sức tưởng tượng năm 2013.

Tớ mới phát hiện ra hiệu trưởng ở đây chính là Hiền Thảo - một trong những người bạn đã học chung với anh em mình trong bốn năm cấp hai"

Những bài văn ngoài sức tưởng tượng năm 2013

Vì không ai nghĩ một học sinh có thể chửi tục trong chính bài soát. Không những thế. Sử dụng khá nhiều cùng những lời lẽ tự do. ) Chửi nhau. Bài văn khai mạc bằng cách tự đặt ra cuộc vấn – đáp: "Nhắc đến vấn đề nói tục chửi bậy thì nó là một trò thường nhật vãi.

Ánh Dương viết: "Trong những bản tin thời sự gần đây. Xem thêm tại đây. Thành thử. Lời phê ngoài sức mường tưởng Với đề bài hình dong.

Cớ sao bố cháu và các chú bác làm trên tàu lại bị đe dọa. Lớp Trí Đức đã có bài văn nhận được sự quan tâm của dư luận. Bài văn chửi tục Tháng 1/2013. Một học sinh lớp 12 tên là Vũ Hoàng L đã dùng khá nhiều những tiếng lóng thông tục đang thịnh hành.

Nam sinh lớp 9 viết bài văn hình dong. Được biết

Những bài văn ngoài sức tưởng tượng năm 2013

Cao hơn 100m so với mặt đất để mở mang chỗ ở cho người dân. Bài văn ngoài sức tưởng tượng. Cháu được nghe tin về một tấm bản đồ cổ mới được tìm thấy. Hai quần đảo ấy là của Việt Nam.

Hành văn và tình ái giang sơn đáng trân trọng. (Ảnh:GDVN). Thưa ông? Bố cháu không làm gì sai cả. Cậu học trò này viết: "Cách đây ba hôm. Nó đã được đưa lên trên không. Tớ về chính ngôi trường Trần Phú từ thuở nào. Bố cháu kể rằng Trung Quốc đã tăng thêm tàu cạ trên Biển Đông.

Cách đặt vấn đề. Học sinh Trương Ánh Dương. Nhiều học sinh đã có những bài văn trình diễn. Xem thêm tại đây Bài văn gửi lãnh đạo Trung Quốc Cô Nguyệt Anh (cha nội trường Ams) ra đề bài như sau: “Nhập vai một em nhỏ có bố là thuyền viên trên chiếc tàu đánh cá của Việt Nam vừa bị Trung Quốc bắn cháy ca-bin

Những bài văn ngoài sức tưởng tượng năm 2013

Nam học sinh viết bài Văn này có tên Vũ Tường An. Bài văn gây bất thần với nhiều bạn đọc. Tớ có dừng lại ở Hải Phòng - nơi mà hồi nhỏ anh em mình còn học ở đây. Ai mà chả nói tục chửi bậy”. Thoải mái.

Khi bước vào trường. “Sợ quá nhỉ”. Ngày nay nó đã được sang sửa lại khang trang hơn và được dát hết thảy bạch kim ở khắp trường.

Đặc biệt là đã dùng vũ khí và đe dọa. Con hãy viết một bức thư gửi ông Tập Cận Bình – Tổng bí thơ Đảng cộng sản Trung Quốc. Điều độc giả bất ngờ hơn chính là cách ra đề văn lạ của cô giáo Nguyệt Anh. Khi đang trên đường sang Mĩ để giải quyết một số việc quan yếu và nhận giải thưởng Nô-ben về hòa bình.

Qua đó. Huỳnh Anh. Một học sinh lớp 9 đã làm một bài văn dài bằng sự sáng tạo khiến tía cũng phải ngỡ ngàng

Những bài văn ngoài sức tưởng tượng năm 2013

Nhiều lần đọc trên báo. Bài văn đã nhận điểm 0 cùng lời phê: “Cần xem lại đạo đức bản thân” của đay nghiến. Sao tàu của bố cháu lại bị bắn cháy. Với đề bài "Hãy nêu cảm tưởng về người nhà yêu của em".

Xem thêm tại đây. Bố mặc sự nguy hiểm chính mình đã lần theo bang cướp và dùng võ Kungfu đánh tan bang cướp có vũ trang và giải cứu đám con tin an toàn…" Bài văn tả bố.

# Về người bố như nhân vật trong phim hành động. Bố cháu chỉ đi đánh cá trên biển chủ quyền của Việt Nam chứ không phải Trung Quốc.

Bây chừ có ai hại gia đình ông thì ông có thấy đau đớn không ạ?". Tuy bài văn của nam sinh này chỉ được chụp lại trang trước tiên.

Mọi người biết rằng Trung Quốc không có chủ quyền với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Cô giáo nhận xét: “Bài viết của em ngoài sức tưởng tượng của cô".

Bài văn này ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Một học sinh nam đã nhận điểm 0 và lời phê “Cần xem lại đạo đức bản thân” của tía.

Bức thư của học sinh Trương Ánh Dương

Những bài văn ngoài sức tưởng tượng năm 2013

Diễn đạt bố như trong truyện kiếm hiệp Tháng 10/2013.

Nhưng có thể thấy những từ tục trong bài văn này được L. Bài chăn chửi tục gây sốt. Việc sử dụng quá nhiều từ tục tĩu trong bài văn là không bằng lòng được. Bài văn nhận được vô khối phê phán chỉ trích sau khi xuất hiện trên mạng từng lớp. Và nhận được lời phê hóm hỉnh của cô giáo “Ly kỳ như truyện”.

Học sinh lớp 9A1 trường THCS Trần Phú - Hải Phòng. Viết thư cho người bạn học cũ trong lần về thăm trường sau 20 năm. Nhưng có nhẽ. An viết trong tiết tập làm văn của lớp do cô Hiền giảng dạy. Chủ tịch nước Trung Quốc - để diễn tả những cảm xúc và ước mong”. Mục đích của nó là gì? Ý nghĩa của nó là chi? Để mọi người có thể nhiếc mắng ư? Không! Thế thì bạn bè đã (.

Học sinh này viết: “Tôi nghe mẹ tôi kể hơn 20 năm trước chính bố đã giải cứu mẹ khỏi một bang cướp giết người cướp của. Bởi một học sinh lớp 4 đã có những suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét