Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tình yêu thực sự khiến thân người khá là hot ấm hơn.

Vì thế

Tình yêu thực sự khiến cơ thể người ấm hơn

Cảm giác hổ ngươi tác động mạnh tới vùng mặt. Rất có mô tả tượng đó xảy ra vì bản năng thôi thúc con người chuẩn bị cho một cuộc chiến mỗi khi chúng ta giận và sợ. Paul Zak. Hao hao. Từ lâu giới khoa học đã tin rằng các dạng tâm lý có thể gây nên phản ứng thể chất. Hoặc đầu trở nên nóng hơn mỗi khi họ giận dữ. Khiến con người buồn nôn.

Các mức nhiệt tiếp theo bao gồm màu đỏ. Tự hào (Pride) và hổ thẹn (SHame). Kết quả cho thấy. Hình minh họa nhiệt độ trong cơ thể người theo từng cảm xúc cơ bản. Ảnh: PNAS Các nhà khoa học của Đại học Turku tại Phần Lan tuyển 700 người (gồm cả nam và nữ) để thực hiện một thử nghiệm về tác động của cảm xúc đối với thân thể người.

Có lẽ đó là lý do khiến nhiều người không đứng vững nếu họ gặp lại ý trung nhân sau khi cách biệt trong một khoảng thời gian dài. Màu vàng tượng trưng cho mức nhiệt cao nhất. Họ cảm thấy buồn nôn nếu truyện hoặc phim tạo ra cảm giác khinh bỉ. Trở nên ấm hơn khi họ xem phim hoặc nghe truyện về ái tình. Tuy nhiên. Sau đó nhóm chuyên gia đưa cho tình nguyện viên bản vẽ thân thể người và đề nghị họ tô màu vào những bộ phận mà họ cảm thấy ấm hơn hoặc lạnh hơn trong quá trình họ xem phim.

Xanh

Tình yêu thực sự khiến cơ thể người ấm hơn

Trong khi cảm giác kinh tởm tác động tới họng và ruột. Ảnh: PNAS Những xúc cảm căn bản khác - bao gồm giận dữ và sợ hãi - làm tăng xúc cảm ở vùng ngực.

Cả hai giới đều cảm thấy vớ thân thể. Trừ đầu gối. Proceedings of the National Academy of Sciences đưa tin.

Họ đề nghị các tình nguyện viên xem những phim và nghe những truyện có khả năng gây nên cảm xúc.

Nghe truyện. Nói rằng nghiên cứu của Đại học Turku chưa hoàn hảo vì nó mới chỉ nêu hiện tượng. Chứ chưa làm minh bạch cách thức xúc cảm tác động tới thân. Buồn (Sadness). Nhưng họ chưa thực hiện nghiên cứu nào để chứng minh giả thuyết ấy. Sự trầm cảm khiến cơ thể trở thành yếu hơn. Còn cảm giác kiêu hãnh khiến vùng đầu và ngực trở thành ấm hơn.

Nhiều người nói họ cảm thấy cơ thể ấm hơn khi nghĩ tới tình nhân. Quạ. Một nhà nghiên cứu cao cấp của Đại học Claremont tại Mỹ. Tím và đen. Biểu đồ thân nhiệt của con người theo từng thể xúc cảm như hạnh phúc (Happiness).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét