Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vụ bắt đã làm mới cóc chủ nhà trọ Trầu Cau (Đồng Tháp): Kẻ “nhờ” bắt cóc bị tâm thần!.

Thạch cùng Vũ Xuân Phúc (SN 1969

Vụ bắt cóc chủ nhà trọ Trầu Cau (Đồng Tháp): Kẻ “nhờ” bắt cóc bị tâm thần!

Cơ quan CSĐT (Công an huyện Cao Lãnh) tiến hành trưng cầu giám định pháp y tâm thần đối với Quí. Sau nhiều lần đến nhà trọ Trầu Cau của vợ chồng chị Thắm để quan sát. Sau đó. 2013. Đến Công an huyện Cao Lãnh trình báo sự việc. Đây là vụ bắt giữ người có tổ chức chém đẹp; đồng thời quyết định truy tố 6 bị can về tội bắt giữ người trái pháp luật: Nguyễn Bá Thạch.

9. Đối với những đối tượng có liên quan trong vụ bắt giữ chị Thắm (Kiệt. Chị Thắm đã tự viết “giấy tự thú” vì cảm thấy bản thân mình có lỗi.

Chị Thắm viết trong tình cảnh bị ép buộc. Về phần chị Thắm. Cao Văn Hùng. Đồng Tháp). Quí đưa cho Thạch xem những giấy tờ có can dự và chỉ cho Thạch chỗ ở của vợ chồng chị Thắm; song song “nhờ” Thạch “đưa” vợ chồng chị Thắm về Đồng Nai.

Kết quả điều tra đủ cứ xác định. Khoảng 7h ngày 5. Theo kết quả giám định pháp y. Ngụ Đồng Nai). 2013. Thạch ép chị Thắm viết “giấy tự thú” về việc làm khống biên nhận để cướp đoạt của Quí 1. Bị chấn thương phần mềm không để lại dấu vết thương tích.

Cao Văn Hùng (SN 1988. Bùi Văn Vốn. 5. Theo kết quả giám định. Thọ. Tại đây. Bắt cóc. Riêng Nguyễn Thanh Quí do bị bệnh tâm thần. Mọi uổng Quí sẽ lo hết. Tuy nhiên. Hiện chị Thắm chỉ yêu cầu xử lý các bị can theo đúng quy định luật pháp và không yêu cầu bồi thường các khoản nào khác.

Thy. Nguyễn Bá Thạch - ngụ Đồng Nai - là anh kết nghĩa với Nguyễn Thanh Quí (Đồng Tháp). Nhà trọ Trầu Cau - nơi xảy ra vụ bắt cóc. Quí bị rối loạn thần kinh thực tổn không biệt định sau chấn thương sọ não (bệnh này có trước ngày xảy ra vụ bắt cóc). Anh Nguyễn Văn Tươi (anh ruột của Quí) đã đến cơ quan điều tra gửi tường trình và cung cấp bản tổng kết bệnh án của Bệnh viện Chợ Rẫy về việc Quí bị tai nạn giao thông vào năm 2007.

Vũ Xuân Phúc. Trương Ngọc Tiến. Đến ngày 25. Bùi Văn Vốn (SN 1991. Trong một lần gặp nhau ở Đồng Nai. 5 tỉ đồng và lo hối lộ cho người có thẩm quyền giải quyết vụ Quí thưa vợ chồng Thắm trong mua bán đất. Thạch cho rằng. Trương Ngọc Tiến cũng phủ nhận việc dùng roi điện đe dọa buộc chị Thắm viết “giấy tự thú”.

Ngày 12. Ngụ An Giang). Không đủ năng lực hành vi chịu nghĩa vụ hình sự theo kết luận giám định pháp y tâm thần của trọng tâm thẩm định pháp y Đồng Tháp nên Viện KSND huyện Cao Lãnh đã ra quyết định đình chỉ vụ án đối với bị can và quyết định buộc chữa bệnh theo quy định của pháp luật. Kẻ “nhờ” bắt cóc bị thần kinh! Trong thời gian Quí bị tạm giam để điều tra.

Trần Văn Tửng. Cơ quan chức năng xác định. 5. 2013. Khi nào tìm được sẽ xử lý sau. 2013. Trần Văn Tửng (SN 1989. Trương Ngọc Tiến (SN 1988. Tại cơ quan điều tra. 9. Sau khi viết xong. Khoảng 2h ngày 4. Chị Thắm được thả về nhà.

Tỉ lệ thương tật 01%. Ngụ TPHCM). Ép viết giấy nhận tội Theo hồ sơ vụ việc. Xếp loại thương tật vĩnh viễn. Tài xế Dũng và 1 thanh niên chưa biết tên) sau khi gây án đã bỏ trốn. Quí có kể với Thạch về mâu thuẫn trong mua bán đất giữa Quí với vợ chồng chị Phan Thị Thắm và anh Nguyễn Thanh Hải (cùng ngụ huyện Cao Lãnh.

Gặp nhau tại TPHCM. Thạch không hề hay đe dọa. Ngụ Đồng Tháp) tổ chức bắt cóc chị Thắm rồi đưa lên ôtô chở về Đồng Nai. Ngụ Nam Định).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét