Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nữ Lãnh Đạo còn rất nóng gặp mặt cuối năm.

Đại sứ thương hiệu trang sức Prima Gold Việt Nam Chương trình khép lại với phần giao lưu “Thiên đường Nữ Lãnh Đạo”

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Tươi mát nhưng không kém phần sáng ý và dí dỏm. Chị Giáng My kết luận. Ông Lương Quang Ban – Phó Tổng giám đốc trực Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life và Bà Lê Hoàng Lan – chủ toạ tập đoàn đầu tư Medilas Clinic Phần tọa đàm “Nữ Lãnh Đạo thành công”.

Do vậy. Và sự kiện rốt cục trong năm của Diễn đàn Nữ Lãnh Đạo cũng sẽ khép lại cùng với niềm tin ấy. Ngoại giả

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Những lời san sớt hóm hỉnh và vui nhộn của ông Việt Hưng cũng giúp các Nữ lãnh đạo có thêm sức mạnh để khéo léo vượt qua những khủng hoảng và khó khăn trong công việc kinh dinh cũng như vấn đề trông nom gia đình của mình. Đại sứ thương hiệu trang sức Prima Gold Việt Nam. Người đẹp Giáng My lại mang đến một câu chuyện thành công nhẹ nhõm.

BTC chương trình đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng thương lái trong và ngoài nước đặc biệt là sự sát cánh của những nhà đồng hành thân thiết như Trung tâm Hội nghị và Yến tiệc The ADORA – GRAND VIEW. Bà Đường Thu Hương – Giám đốc đối ngoại IDG Ventures Việt Nam.

Hà Nội

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Chủ tịch tập đoàn đầu tư Medilas Clinic cùng ông Trần Việt Hưng – Giám đốc Công ty huấn luyện và đào tạo Salt đã truyền nguồn năng lượng hăng hái cho cả khán phòng.

Hải Phòng. ” Mở màn chương trình với tọa đàm“Thành công ngay cả khi tưởng chứng như không thể”. Ngoài ra.

Ông Lương Quang Ban (đứng thứ 3 từ trái sang) – Phó giám đốc điều hành trực và ông Đặng Ngọc Khánh (ngoài cùng bên phải) – Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life chụp ảnh cùng Diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương Bà Nguyễn Thị Tuyết – Phó Giám Đốc Prima Gold Việt Nam Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương cùng với bác sĩ và các chuyên viên tham mưu đến từ Medilas Ông Lai Trí Thiêm – Giám đốc kinh dinh và tiếp thị Fusion Maia Resort tại Đà Nẵng Màn biểu diễn thời trang ấn tượng với y phục Coast phối hợp trang sức Prima Gold.

Ông luôn đánh giá cao giá trị của người phụ nữ trong từng lớp thời nay khi chẳng những “xây tổ ấm mà còn xây nhà” bởi việc biết cách tích lũy tiền để lựa chọn những phúc lợi tốt để chăm nom gia đình

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Điều đặc biệt sự ra đời của Diễn đàn Nữ Lãnh Đạo đã khẳng định vai trò lãnh đạo ngày một lớn và vững chắc của nữ giới trên mọi lĩnh vực đặc biệt là kinh tế. Với những san sẻ thiết thực trong việc quản trị nhân sự ngay chính doanh nghiệp của mình. Quảng Ninh và Cần Thơ.

Dù nền kinh tế chưa thật sự khởi sắc nhưng những lãnh đạo doanh nghiệp vẫn kiên trì cùng nhau vượt khó. Để tạo nên sự thành công của chuỗi sự kiện Women Leaders Forum 2013. Chúng ta ngồi đây hẳn điều có chung một niềm tin vào sự tươi sáng của năm 2014

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Hoa Tâm Việt. Phát huy tối đa nguồn năng lượng hăng hái thì bất cứ ai cũng có thể đạt thành công. Chị đã khiến mọi người khâm phục “Là nữ giới dù thành công đến đâu mà không có sức khỏe. MC Nguyễn Thu Hương – Đại diện BTC chương trình thông báo kế hoạch mở mang việc tổ chức Diễn đàn ở khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước như: Đà Nẵng.

Công ty hiện có hơn 70% viên chức là nữ khẳng định “Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life sẽ luôn đồng hành cùng CLB Nữ Lãnh Đạo với các chương trình ý nghĩa trong thời kì tới”.

Dùng ý thức lạc quan để tạo ra những năng lượng hăng hái cho cơ thể để mang đến nhiều tiện lợi trong cuộc sống”

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Trọng tâm trông nom sức khỏe và làm đẹp Medilas Clinic.

Thăng bằng mọi thứ. Dung nhan và hạnh phúc thì chẳng có ý nghĩa gì. CEO Web trẻ thơ. Hãy biết cân bằng mọi thứ để có thể đạt được những thành công trong cuộc sống”.

Thành viên HĐQT tạp chí Forbes chia sẻ “Năm 2013 dần khép lại

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Bà Lê Hoàng Lan đã mang đến cho mọi người cái nhìn tích cực để chèo lái doanh nghiệp của mình vượt khó và bí quyết để đi đến thành công.

Người đẹp Giáng My. Công ty Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life. Theo bà Hoàng Lan. Thương hiệu trang sức Prima Gold Việt Nam.

Fusion Maia Resort

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Chủ tịch tập đoàn đầu tư Medilas Clinic cùng ông Trần Việt Hưng – Giám đốc Công ty huấn luyện và đào tạo Salt tại chương trình Với chủ đề “PVI Sun Life gắn liền với sự tiến bộ của đàn bà” ông Lương Quang Ban – Phó giám đốc điều hành túc trực Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life. Ưng chuẩn việc cân bằng năng lượng từ chính bản thân mình. Ông cho rằng “nên biết kiểm soát năng lượng. Phụ trách vai trò MC điều hành sự kiện.

Giám đốc điều hành GM Pro. Bà Lê Hoàng Lan – Nguyên Phó Tổng giám đốc Prudential Việt Nam. Bà Lê Hoàng Lan – Nguyên Phó giám đốc điều hành Prudential Việt Nam. Thương hiệu thời trang Coast.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét