Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Sao Việt rần rộ làm MV màu mè kiểu chia sẻ ngay Kpop

 1. MV High - Hoàng Thùy Linh 

Trước kia, MV màu mè, tràn ngập màu sắc vốn được xem là "đặc quyền" của Kpop. Tuy nhiên, thời kì gần đây, nhiều sao Việt cũng bắt đầu theo khuynh hướng làm video mới mẻ và vui tươi này. Hoàng Thùy Linh với sản phẩm mới nhất High  là một trong số đó.
Trong MV của Hoàng Thùy Linh, cả ca sĩ và vũ công đều diện quần áo lòe loẹt, rỡ, quậy tưng bừng với những động tác vũ đạo khỏe khoắn. Với mong muốn sản phẩm âm nhạc của mình trở thành độc nhất tại Việt Nam, Linh đã cùng ekip quay thực hành một “one take” music video. Điều này có nghĩa hết thảy music video này được quay chỉ bằng một "long take" độc nhất xuyên suốt từ đầu đến cuối mà không hề có sự biên tập chỉnh sửa cắt ghép hình ảnh ở hậu kỳ.

 2. MV Chocolate - Trang Pháp 

Trang Pháp cũng là một trong số những ca Việt "bắt sóng" nhạy với mốt làm MV xì tin đúng kiểu Kpop. Để cho ra mắt Chocolate , cô nàng không chỉ diện đồ hết sức màu mè mà còn thực hiện những động tác vũ đạo nhí nhảnh, đáng yêu.
Vốn không phải là một cái tên trội trong Vbiz, tuy nhiên, nhờ sự trở lại với tạo hình mới mẻ này, Trang Pháp trở nên cô ca sĩ khá được lòng teen.

MV Chocolate  - Trang Pháp

 3. MV Beautiful girl - Minh Hằng 

Có thể nói, Minh Hằng là một trong những ca sĩ trước hết thử nghiệm MV kiểu hoạt hình trong Vpop. Ca khúc Beatiful girl của cô nàng đặc biệt lôi cuốn sự để ý nhờ những màu sắc ranh ma, hình minh họa theo phong cách pop art vui nhộn.
Trong MV này, cô nàng cũng diện những bộ cánh trẻ trung, mix cầu kỳ đúng chuẩn xì ta Kpop.

MV Beautiful girl - Minh Hằng

 4. MV Xin anh đừng đến - Bảo Thy 

Vốn sát sao với những video clip kiểu lộng lẫy, nữ tính, Bảo Thy gây bất thần cho các fan khi ra mắt Xin anh đừng đến với bối cảnh trẻ trung, nghịch ngợm. Tạo hình của cô nàng cũng rất nhắng với mốt giấu quần, buộc tóc kiểu củ tỏi, đội snapback...
Phong
    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Dien hoa kien truccác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Cách này khá hợp với tính cách nhí nhảnh và vẻ ngoài đáng yêu của Bảo Thy.

MV Xin anh đừng đến - Bảo Thy

 5. MV Piece of love - Thủy Top 

Bẵng đi một thời gian sau khi sang Mỹ du học, Thủy Top trở lại và "lợi hại hơn xưa" với MV  Piece of love theo phong cách Kpop dễ thương, đáng yêu. Nhờ sự tham dự của hot vlogger JV Evermind, sản phẩm âm nhạc của Thủy Top càng được teen để ý.
Trong MV này, cả bối cảnh và trang phục của ca sĩ đều dùng toàn tông màu nóng. Thủy Top đóng một lúc hai vai: một cô nàng cáo sang chảnh và một cô bé nhân hậu, chập. Với những cảnh quay vui nhộn, cô hot girl "siêu vòng 1" có sự trở lại khá thành công sau thời kì dài vắng mặt trong showbiz.

MV Piece of love - Thủy Top

 Xem tiếp  

 Trang Shaelyn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét