Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Thừa Thiên Huế: Ra mắt bản đồ du lịch Thanh Toàn



Ban quản lý du lịch Thanh Toàn và Tổ chức hợp tác quốc tế chính phủ Nhật Bản (JICA) vừa ra mắt Bản đồ du lịch Thanh Toàn (Thanh Toàn Tourist Map) phục vụ kịp thời cho du khách đến với lễ hội Chợ quê ngày hội Cầu Ngói Thanh Toàn diễn ra từ ngày 13 đến 16/4 trong dịp Festival Huế 2014.

Bản đồ du lịch Thanh Toàn được in bằng tiếng Việt và tiếng Anh, trình diễn.# Theo dạng tờ gấp, thuận tiện cho khách tham quan. Nội dung trên bản đồ được tả đẹp mắt, in 4 màu với từng đề mục như: cách hướng dẫn đường đến Thanh Toàn, dự dịch vụ 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 bơi thuyền, dịch vụ ẩm thực, cảm nhận đời sống bằng ngũ quan, một vòng lịch sử Thanh Toàn.

Bản đồ cũng giới thiệu đại quát lịch sử, bản sắc các điểm tham quan trổi, các sự kiện, lễ hội diễn ra trong năm ở Thủy Thanh. Ngoài lời giới thiệu và những hình ảnh minh họa, bản đồ còn hướng dẫn hướng đi, điểm đến cụ thể./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét