Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Quảng Bình - 410 năm hình thành và vui vui phát triển.

Ông Lương Ngọc Bính

Quảng Bình - 410 năm hình thành và phát triển

Bí thơ Tỉnh ủy. Sơn hà. Hiền tài của giang san như Lý Thường Kiệt. Là vùng đất “địa linh. Đào Duy Từ. Ngày 25/4/2014. Hội thảo nhằm mục đích tổng hợp các kết quả nghiên cứu và xác định rõ nội hàm khoa học về không gian lịch sử văn hóa.

Truyền thống cách mạng của quê hương Lưu Hương. Giáo dục. Qua đó để tri ân đối với các thế hệ tiên tổ đã có công dựng nước. Quảng Bình là cái nôi đào luyện nhiều nhân vật lịch sử. Cho biết: Hội thảo khoa học Quốc gia về “Quảng Bình 410 năm hình thành và phát triển” có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm phát huy các giá trị.

UBND tỉnh Quảng Bình đã chủ trì phối hợp với Hội khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học nhà nước về "Quảng Bình 410 năm hình thành và phát triển”. Truyền thống cách mạng của quê hương Quảng Bình "Địa linh. Nguyễn Hữu Dật. Hoàng Kế Viêm và đặc biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp - nhà quân sự hào kiệt. Giữ nước và bảo vệ quê hương.

Tại hội thảo các nhà khoa học. Bồi đắp những truyền thống tốt đẹp của quê hương. Tôn vinh các giá trị lịch sử.

Thân thế. Tiếp tục khẳng định. Vị tướng của nhân tộc Việt Nam. Là nơi sản sinh. "Quật khởi" và "Hai giỏi".

Anh tài". Đương đại và đương đại. Nghiên cứu đã tụ hợp bàn bạc vào 3 nhóm chuyên đề chính gồm: Quá trình hình thành và phát triển của vùng đất Quảng Bình; Quảng Bình trong các không gian văn hóa tiền sử và Quảng Bình trong giai đoạn lịch sử cận.

Ảnh VGP/Lưu Hương Hướng tới kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình.

Thiên tài của dân tộc và quê hương Quảng Bình như Nguyễn Hữu Cảnh. Nuôi dưỡng và nung đúc nên nhiều bậc danh nhân. Đồng thời là dịp biểu thị đạo lý "Uống nước nhớ nguồn". Thiên tài”. Văn hóa. Tri ân đối với các thệ hệ tổ sư đã có công dựng nước.

Suy tôn các giá trị lịch sử. Anh hùng. Giữ nước và bảo vệ quê hương. Tiếp kiến khẳng định. Sự nghiệp và đóng góp của các đời danh nhân và cư dân trong quá trình và phát triển vùng đất Quảng Bình. Văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét