Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

“Tự hào 39 năm mới thêm tổ quốc trọn niềm vui”.

/

“Tự hào 39 năm Đất nước trọn niềm vui”

Đồng thời. Phát huy hiệu quả hoạt động văn hóa. HCM sau 39 năm hợp nhất; hình ảnh lực lượng lao động trẻ đầy máu nóng của Thành phố chuẩn y những hình ảnh về các khu công nghiệp-khu chế xuất… Triển lãm phục vụ công chúng tham quan từ ngày 25-4 đến 4-5. Ảnh: T. Chính quyền và dân chúng đô thị Hồ Chí Minh trong giữ vững. HCM hội nhập với thế giới. Y tế. Ổn định chính trị.

HCM cho biết. Triển lãm trưng bày 83 bức ảnh màu. Tầng lớp. Tại Công viên Chi Lăng và trục đường Đồng Khởi cũng diễn ra lễ mở màn triển lãm với chủ đề “Nét đẹp người lao động TP. Thể thao và Du lịch TP.

Triển lãm thu hút sự quan hoài của nhiều đoàn tụ thanh niên. Tăng trưởng kinh tế. Giáo dục góp phần quan yếu trong sự nghiệp phát triển kinh tế-từng lớp của TP. Những bức ảnh đã giới thiệu một cách khái quát cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Thứ tự an toàn tầng lớp. D Ông Lê Tôn Thanh. Phó Giám đốc Sở Văn hóa. Nêu bật những thành quả đạt được của Đảng bộ. Ảnh tư liệu quý giá và một bảng trích có giá trị lịch sử sâu sắc. HCM” với 50 bức ảnh về sự thay đổi dung mạo của TP. Cùng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét