Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nhiều chương trình giảm giá sách hấp dẫn cho học trò, sinh mới nhất viên

Một quầy sách tại Thư viện nhà nước. Ảnh: THANH TRÀ

 

 

Alphabook là một trong những đơn vị “tấn công” vào các trường ĐH nhiều nhất. Từ ngày 18-4, nhà sách này đã mở quầy hàng tại các trường ĐH tư thục Nguyễn Trãi (Phạm Văn Đồng), ĐH Luật Hà Nội, và tại các trường viện Tài chính (từ 21 đến 23-4), ĐH Thủy lợi (từ 24 đến 25-4). Bít tất sách đều được bán giảm giá 30% và có chương trình bán sách đồng giá 10-20-30 nghìn đồng. Ngoài ra tại trường ĐH Luật Hà Nội còn có chương trình giao lưu với nhà thơ Trần Đăng Khoa về văn hóa đọc.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều chương 

    Quảng Cáo    

Công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động hoạt động của Công ty khá đa dạng. Với đội ngũ Luật sư và các Cộng tác viên đông đảo, Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, Hôn nhân và gia đình … Công ty cũng làm tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực như Thuế, Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng… và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những kết quả thu được trong quá trình hoạt động đã ghi nhận sự đóng góp củavan phong luat sutrong quá trình hoạt động, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

 trình giảm giá sách 30% cho độc giả mua online và tại Alpha Books Hà Nội (176 Thái Hà) vận dụng từ ngày 16 đến 25-4.

Nhã Nam cũng đưa sách vào hai trường ĐH Hà Nội và ĐH KHXH và NV từ ngày 14 đến 18-4, giảm giá 20-30% cho mọi đầu sách, song hành cùng chương trình giảm giá sách 30% tại Văn Miếu, kèm với bookmark và thẻ giảm giá.

Tại ba hiệu sách của Nhã Nam ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (Nhã Nam Thư quán, nhà 015, cuối hẻm 43R Hồ Văn Huê, TP Hồ Chí Minh, Hiệu sách Nhã Nam, 59 Đỗ Quang và 22, chung cư B14, Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), cũng có chương trình giảm giá từ 20-30%.

Còn NXB Trẻ, tuy không đưa sách đến các trường ĐH, nhưng cũng có nhiều chương trình giảm giá sách và giao lưu khá hấp dẫn như giảm từ 10-50% thảy sách tiếng Việt tại nhà sách online Bookbuy, trong đó sách của NXB Trẻ giảm 25%.

Ngoài ra, tại Hà Nội, NXB Trẻ còn tổ chức giới thiệu sách mới “Đảo” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư và “Chúc một ngày tốt lành” của Nguyễn Nhật Ánh.

Còn tại Thư viện Khoa học tổng hợp (69, Lý Tự Trọng, Q.1, TP Hồ Chí Minh), có quầy đổi sách cũ lấy sách mới, theo đó những cuốn sách cũ sẽ được đem dùng làm thư viện sách cho vùng sâu, vùng xa.

9h sáng 20-4, còn có chương trình giao lưu với hai nhà văn Dương Thụy, Phan Hồn Nhiên tại Phòng đọc thương nhân của thư viện.

T.L


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét