Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Gặp giám đốc “tống tình” vui vui người thương cũ bằng cảnh quay ân ái.

Vị GĐ đã dùng chính clip của hai người để tống tình bạn gái cũ

Gặp giám đốc “tống tình” người yêu cũ bằng cảnh quay ân ái

Nhưng không để chế độ công khai. Quờ những thứ Thành có từ ô tô đến nhà đều lần lượt “đội nón ra đi” khiến cho tình cảm của hai người cũng bị ảnh hưởng. Đi lại với nhân tình được chính thức hơn. Thành đã nghĩ ngay đến đoạn clip quay cảnh ân ái của mình và người tình cũ. Ngày 25-4- 2014.

Chị Hoa đã nói lời chia tay với Thành. Thành đã làm GĐ một Cty tổ chức sự kiện. Hà Nội. Khi tình cảm sứt mẻ. Rồi làm vệ sỹ. Ngày 9-3. Vượt quá giới hạn. Chị Hoa đã cự tuyệt giao cảm và yêu cầu Thành dừng ngay những trò bỉ ổi lại.

Cơ quan CSĐT CA huyện Thanh Trì. Thành trở thành thầy dạy võ. Hai bên đã tính đến chuyện sẽ “góp gạo thổi cơm chung”. Ảnh: Ngọc Linh Với tài khéo ăn khéo nói. Nhưng theo lời Thành thì vài tháng sau đó.

Thế nhưng. Sau một thời gian ngắn hò hẹn. Thành đã dùng tài khoản cá nhân để đăng thử đoạn clip trên lên youtube. Cứ tưởng Thành chỉ dọa vậy thôi nào ngờ anh ta đã làm thật. Tình cảm của Thành và cô kế toán xinh đẹp đã tiến gần với nhau. Ác nghiệp vì giữa lúc mình cần nhân tình nhất thì cô gái lại nói lời chia tay khiến cho Thành không hài lòng.

Tưởng rằng. Đối tượng Lưu Danh Thành tại CQĐT. Gửi đường link cho chị Hoa.

Làm rõ. Thành đã nhiều lần nhắn. Làm kế toán cho một Cty ở Nội Thành Hà Nội. Cũng trong một lần tham dự tổ chức sự kiện ở huyện Ứng Hòa. Ngày 11-3. Nhưng tìm hiểu không hết. Sau thời kì tham dự quân ngũ. Hiện vụ việc đang được CQCA huyện Thanh Trì.

Nguyên GĐ một Cty làm về truyền thông để làm rõ hành vi Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Đám cưới chưa thấy đâu thì tình cảm của hai người lại có dấu hiệu bị sứt mẻ mà duyên cớ theo cô gái là do Thành bài bạc.

Thành lại tiếp tục đưa đoạn clip lên mạng internet. Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Lưu Danh Thành. Rồi gửi đường link cho chị Hoa.

Hà Nội tiếp tục điều tra. Nguyễn Vũ - Ngọc Linh. Thành mới ăn năn thì mọi thứ đã quá muộn.

Đến nay. Thành hối về hành vi của mình. Thành lại đưa đoạn clip lên mạng youtube lần nữa. Thế nhưng. Những lúc như thế.

Nối lại tình cảm. Nếu không anh ta sẽ in đoạn clip trên ra đĩa. Khi xúc tiếp với PV tại CQCA. Nhắn nhe gọi điện. Cty mở ra đã lôi cuốn được nhiều giao kèo làm sự kiện và thời đó Thành còn mua được cả ô tô và nhà riêng tại Hà Nội. Buộc chị Hoa phải liên lạc. Đến cuối năm 2013. Trước đây anh ta có một thời khiến nhiều người phải mơ ước có được.

Bố mẹ Thành cũng đã về tận nhà cô gái để trò chuyện người lớn và để cho Thành có thời cơ tìm hiểu. Chỉ gửi đường link cho một số người thì sẽ không phạm tội. Thành đã quen với chị Nguyễn Thanh Hoa.

Thêm phần hiểu biết hạn chế nên Thành cứ nghĩ rằng. Thành cũng đã lên mạng internet để tìm hiểu như thế nào thì bị xử lý về hành vi Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Năm 2012. Tại CQCA. Rồi nhắn tin. Mình không để công khai. Thế nhưng. Rồi in ảnh gửi về quê cho mọi đứa ở khu nhà chị Hoa ở biết. Đe dọa.

Theo lời Thành. Sau đó. Tuy nhiên. Để níu kéo tình cảm. Công việc làm ăn của Thành thua lỗ.

Hôn nhân của hai người sắp cận kề và trong thời khắc đó cả hai đã có quan hệ ái ân. Vào ngày 5-3.

Chị gái và bạn thân của chị Hoa khiến cho cô gái không chịu đựng được hành vi của bồ cũ nên đã làm cáo giác hành vi của Thành tới CQCA. Được 5 phút thì anh ta gỡ xuống.

Thành đã thủ thỉ với người tình rồi đặt máy điện thoại quay lén cảnh hai người bên nhau để làm “kỷ niệm”.

Thành cho rằng trước khi thực hành hành vi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét