Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khởi động dự án "Du lịch bổn phận và bền vững tại liên tục miền Trung Việt Nam".

Những người có kinh nghiệm tham mưu một số vấn đề liên hệ đến nhu cầu cần lao trong ngành du lịch; các vị trí công việc trong ngành du lịch; những kỹ năng thiết yếu đòi hỏi trong ngành du lịch như: giao du

Khởi động dự án

Sinh viên nhận thức về vai trò trách nhiệm của mình trong việc bảo tàng và phát huy các giá trị di sản văn hóa.

Như đã tham mưu với các đối tác chính và các bên can hệ. Hội thảo đã đánh giá lại những kết quả hoạt động trong thời gian vừa qua. Từ những khảo sát bước đầu. Ngoại giả. Tiến hành khảo sát sơ bộ. Xây dựng năng lực kết nối giữa các bên liên quan. Hơn 400 học trò. Xử lý tình huống bất ngờ. Tọa đàm còn hướng học sinh. UNESCO tổ chức Hội thảo Khởi động dự án "Du lịch bổn phận và bền vững tại miền Trung Việt Nam".

Đề xuất các mảng hỗ trợ như: Phát triển và đa dạng hóa sản phẩm du lịch; quản lý và tiếp thị điểm đến; hoàn chỉnh cơ chế quản lý thương hiệu.

Chiều ngày 24/4/2014. Thể thao và Du lịch kết hợp với các đơn vị liên hệ tổ chức Tọa đàm “Thanh niên với Di sản văn hóa và nghề du lịch”.

Thể thao và Du lịch đã phối hợp với tổ chức ILO. Đồng thời bổ nhiệm Tổ điều phối kỹ thuật tại mỗi tỉnh. Trao đổi với các doanh nghiệp lữ khách phát triển các tour tuyến du lịch nông thôn. Gắn kết giữa công tác bảo tồn phát huy các giá trị di sản với phát triển du lịch vững bền và có nghĩa vụ.

/. Phá Tam Giang của tỉnh Thừa Thiên Huế; khảo sát tuyến điểm kết liên vùng Quảng Nam - Thừa Thiên Huế Huế như Đông Giang (Quảng Nam). Xác định vùng trung tâm của dự án. Tại buổi Tọa đàm. Cụ thể: Khảo sát các vùng tiềm năng. Sở Văn hóa. Dự án Du lịch bền vững và có bổn phận ở các tỉnh miền Trung được tài trợ bởi chính phủ Luxembourg. Tại Đại học Huế; Sở Văn hóa. Sáng ngày 24/4/2014.

Trông nom khách hàng. Cao đẳng. Trong khuôn khổ tương trợ phát triển về lĩnh vực dư lịch của tổ chức ILO và UNESCO. Trọng tâm của dự án tại A Lưới.

Phước Tích. Hội thảo cũng đã hợp nhất thành lập Ban Chỉ đạo dự án chung cho hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Cũng trong khuôn khổ dự án. A Lưới (Thừa Thiên Huế); khảo sát tuyến điểm làng nghề phụ cận thành thị Huế như: Làng hoa giấy Thanh Tiên; tranh làng Sình.

Sinh viên thuộc các trường phổ biến. Du lịch cộng đồng tại Huế. Đại học trên địa bàn tỉnh đã được các chuyện gia. Từ đó. Thanh Toàn. Chất lượng chưa cao; thiếu thông báo hướng dẫn cho khách du lịch tại các điểm đến. Dự án đã đưa ra một số vấn đề còn tồn tại ở các địa điểm khảo sát như: Thiếu cơ chế khai hoang nguồn thu từ du lịch; sản phẩm du lịch chưa đa dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét