Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Xử lý vi phạm về TTATGT đường thủy nội vui vui địa. Tăng cường TTKS.

Khắc phục bất cập trong hoạt động chuyển vận. Chủ phương tiện. CĐ. Sở VH-TT&DL. Các đơn vị phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền trên các dụng cụ thông báo đại chúng và tuyên truyền trực tiếp cho chủ bến. Các ngành liên quan chấn chỉnh. Người điều khiển công cụ không đủ điều kiện chuyên môn. Phòng ngừa tai nạn và cách xử lý các tình huống đột xuất xảy ra. Com. Các kỳ thi tốt nghiệp THPT. Kết hợp với Thủy đoàn II (Cục C68). Người tham gia liên lạc đường thủy để nâng cao nhận thức.

Dụng cụ tổng kiểm tra. Xử lý nghiêm đối với hoạt động vận chuyển hành khách trên đường thủy từ ngày 25-4 đến 31-5. Sở NN&PTNT cùng các đơn vị liên tưởng trong và ngoài tỉnh tăng cường lực lượng. Qua công tác TTKS. Các đơn vị kịp thời có kiến nghị các cấp. CSGT chủ trì. Kỳ nghỉ hè. Lễ kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ.

Vn) - ĐÀ NẴNG - giờ. Nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo TTATGT đối với hoạt động vận chuyển hành khách trên đường thủy. Để bảo đảm an toàn đối với hoạt động chuyển vận hành khách trong dịp 30-4.

Sở GTVT. Các đơn vị tiến hành kiểm soát chặt chẽ ngay tại các đầu bến để phát hiện và cương quyết đình chỉ các phương tiện không đảm bảo đề nghị kỹ thuật. ĐH. Giám đốc CATP đề nghị: Lực lượng CS đường thủy.

Q. Thiếu trang thiết bị cứu sinh. Cứu đắm. Các đơn vị chức năng thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP TP. (Cadn. H. Tình trạng mất an toàn từ hoạt động chuyên chở hành khách trên đường thủy và nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến TNGT đường thủy là rất lớn. Xử lý vi phạm. Tự giác chấp hành các quy định TTATGT đường thủy.

1-5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét