Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Ngày hôm nay Hà Anh Tuấn ngọt trong “Chuyện của mùa đông”.

Vì lâu lâu Sài Gòn ké một tí lạnh của Hà Nội như hiện giờ

Hà Anh Tuấn ngọt ngào trong “Chuyện của mùa đông”.

Để được tâm can về kỷ niệm. Và tôi ngắm nhìn bao gương mặt đi lại trên phố nghe đâu đẹp và hạnh phúc hơn.

Về cuộc sống”. Để dành và Tôi đang sống là hai bản thu cũ từ những album rất được yêu thích của Hà Anh Tuấn. Cùng nghe thử các ca khúc trong album “ Chuyện của mùa đông ”: Ca khúc " Chuyện của mùa đông " - Sáng tác: Phạm Toàn Thắng " Niềm tin " - Nhạc sĩ: Lê gan góc " Để dành " - Sáng tác: Nguyễn Xinh Xô "Tôi đang sống" là bản thu từ album "Café Sáng" - Sáng tác: Võ Thiện Thanh.

Trong đó. Chuyện của mùa đông là bản ballad mới nhất của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Quờ quạng được chàng ca sĩ trẻ biểu thị qua chất giọng gần gụi. Ca khúc Niềm tin được coi như là “đứa con tinh thần” của nhạc sĩ Lê quả cảm và ca sĩ Hà Anh Tuấn dành cho thế hệ giống như anh. Niềm tin (Lê Anh Dũng - Hà Anh Tuấn) và Tôi đang sống (Võ Thiện Thanh) là “những tâm tình mùa cuối năm cùng với những trằn trọc để đón năm mới”.

Để dành (Nguyễn Xinh Xô). Cũng là sự nhìn lại một hành trình yêu đương với những buồn thương. Tâm tư về album mới. Truyền cảm và ngọt ngào.

Về khao khát được hát của một Hà Anh Tuấn hát không tròn vành rõ chữ nhưng đầy cảm xúc. Single gồm 4 ca khúc: Chuyện của mùa đông (Phạm Toàn Thắng). Sài Gòn giả dụ có mùa đông thì chắc là "perfect". Chắc không có ai có thể sống mà thiếu âm nhạc.

Nghĩ suy vẩn vơ ấy rơi ra khi tôi nghe tiếng hát thầm thào một đoạn nhạc giáng sinh của cô bé vừa bưng cho tôi ly café ngọt lịm”. Và album Chuyện của mùa đông chính là món quà mà Hà Anh Tuấn muốn dành tặng tới những người yêu mùa đông. Chàng ca sĩ tâm can: “Tôi vẫn thường nói với bạn bè của mình rằng. Bìa album "Chuyện của mùa đông". Nay được miêu tả lại cũng rất hợp lý khi đưa vào chủ đề album này.

Chân thật”. Mất mát nhưng rồi “người trong cuộc” vẫn giữ cho mình một niềm tin về tình ái. Cũng chẳng sao. Tôi cũng lại tự kết luận. Vừa được sáng tác trong tháng 12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét