Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Truyền thông tốt hơn Trung Quốc quan tâm việc Việt Nam nhận tàu ngầm.

000 - 7

Truyền thông Trung Quốc quan tâm việc Việt Nam nhận tàu ngầm

Tân Hoa xã dẫn nguồn tin từ cơ quan truyền thông Việt Nam cho biết.

Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ có khả năng mạnh hơn để bảo vệ tổ quốc". 500 hải lý. Sau khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất.

Với 52 thành viên thủy thủ đoàn. Dưới nhan đề “Việt Nam nhận tàu ngầm trước nhất do Nga chế tác”. Việc nhận chiếc tàu ngầm Kilo trước nhất đã cuộn sự chú ý lớn tại Việt Nam. Báo điện tử của nhân dân nhật trình đăng tải lại tất vào ngày 2/1. Rạng sáng 3/1 tới. Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Việt (Việt Nam).

Tân Hoa xã ngày 1/1 đưa tin: Một tàu vận chuyển hạng nặng chở theo chiếc tàu lặn trước tiên của Việt Nam do Nga chế tác đã vào cảng Cam Ranh vào cuối ngày 31/12/2013 sau chuyến đi kéo dài một tháng rưỡi từ St Petersburg của Nga.

Bản tin trên Tân Hoa xã cũng dẫn một số thông số kỹ thuật của chiếc tàu ngầm này khi cho hay: “Chiếc tàu lặn có lượng giãn nước hơn 3. /. “Tàu lặn diesel mang tên Hà Nội là chiếc trước nhất trong 6 tàu lặn Kilo lớp 636 mà Việt Nam đặt mua từ Nga để hiện đại hóa hải quân của mình”. Từ nay. Tàu mẹ Rolldock Sea sẽ được bơm nước cho chìm xuống để hai tàu lai dắt của Hải quân Việt Nam đưa tàu ngầm vào quân cảng Cam Ranh.

Có thể lặn sâu tối đa 300 mét và khuôn khổ hoạt động từ 6. Nó là sự chọn lựa tốt nhất cho trinh sát viên và tuần tra”. Tân Hoa xã trích dẫn phát biểu của một độc giả tên Hải nói với tờ Thanh niên online rằng: "Tôi thấy rất vui.

Nguyễn Hùng/VOV online. Tàu ngầm Hà Nội đang được hoàn tất các công việc toá tại cảng Cam Ranh (Ảnh: Dân Việt) Chiếc tàu lặn đầu tiên này được đóng tại nhà máy đóng tàu Admiralty Verfi ở St Petersburg.

000 tấn. Bản tin này của Tân Hoa xã cũng được Global Times. Trong thời kì 45 ngày đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét