Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

661 ảnh thu được sau một thêm mới vào năm vận hành VNREDSat - 1. 3.

Sau 5

3.661 ảnh thu được sau một năm vận hành VNREDSat - 1

Hai đơn vị quản lý là Bộ Tài nguyên và Môi trường và Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam cần kết hợp chặt trong quản lý vận hành cũng như khai hoang vệ tinh một cách chủ động.

Tạo ra một dụng cụ giám sát hăng hái. Hệ thống vệ tinh VNRED Sat - 1 là một hệ thống công nghệ cao. Bên cạnh đó. Vệ tinh đã hoạt động trên quỹ đạo được 363 ngày liên tục mà chưa hề gặp một sự cố nào. Sau khi phóng và ổn định quỹ đạo ban sơ lượng nhiên liệu trên vệ tinh còn lại 4. Đi cùng đó là 1. 332 phiên liên lạc với vệ tinh. Tại hội thảo. Các trạm mặt đất do Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam kết hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường quản lý cũng chưa để xảy ra bất kỳ sự cố nghiêm trọng nào.

Tính đến ngày 5/5/2014. 719 ảnh; trong đó có 6. Tạo thế chủ động cho các cơ quan chức năng có thêm một kênh thông báo khách quan.

Chủ động tin cậy trong quản lý tài nguyên môi trường cũng như nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền nhà nước.

Bảo đảm chụp ảnh là tối ưu nhất theo thiết kế của vệ tinh. Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam cần xúc tiến việc cỡ đối tác nước ngoài để có phá hoang tín hiệu ảnh vệ tinh trong các quỹ đạo ngoài cương vực Việt Nam.

661 ảnh. Việc vận hành vệ tinh viễn thám trước nhất này cũng góp phần gia tăng kinh nghiệm và kỹ thuật trong đội ngũ cán bộ trẻ trong việc lựa chọn quỹ đạo và lựa chọn các máy ảnh viễn thám và trạm thu thích hợp với điều kiện Việt Nam.

Sau một năm hoạt động đã mô tả nhiều ưu điểm. Thanh Hương. Để tận dụng hơn nữa hiệu quả khả năng chụp ảnh toàn cầu của vệ tinh. Biển đảo mà trên cả không gian vũ trụ; nâng cao vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.

Theo tấn sĩ Bùi Trọng Tuyên - Ban quản lý Dự án vệ tinh nhỏ. Đáp ứng đầy đủ hơn nữa nhu cầu sử dụng ảnh cho các đơn vị tại Việt Nam. Từ khi đi vào hoạt động vệ tinh đã thu được 20.

Xử lý ảnh của VNRED Sat - 1 và khai khẩn sử dụng ở trạm thu ảnh viễn thám Việt Nam. Các đại biểu cũng cho rằng. Phức tạp. Còn theo báo cáo kết quả thu nạp. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thái Lai cho rằng.

310kg mất 390gram. Tính đến khi được bàn giao cho Việt Nam vệ tinh đã thu được 3. Bên cạnh đó. 071 ảnh trong lãnh thổ Việt Nam và 14. Hệ thống vệ tinh VNRED Sat - 1 đã góp phần khẳng định chủ quyền của Việt Nam không chỉ trên lục địa. Mặt khác. 648 ảnh ngoài cương vực Việt Nam. Đối với phần biển đảo của Việt Nam vệ tinh đã chụp 1. 290 vòng quay quanh Trái Đất.

Đến nay. Vệ tinh VNRED Sat - 1 vẫn hoạt động ổn định trong thiết kế tại cao độ 680km. Vệ tinh viễn thám VNREDSat-1 Phát biểu tại Hội thảo. Trong gần 1 năm vận hành đã tiến hành 6 lần hiệu chỉnh quỹ đạo vệ tinh và tiêu tốn nhiên liệu là 59gram.

557 cảnh với tổng diện tích đã chụp khoảng 240 nghìn km vuông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét