Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tự vươn lên của đồng bào các dân tộc. Đảm bảo liên tục quyền bình đẳng.

Giảm đi được sự đi sau về phát triển kinh tế

Đảm bảo quyền bình đẳng, tự vươn lên của đồng bào các dân tộc

Trong đó tỉ lệ người dân tộc chiếm 81. Trưởng ban truyền giáo Tỉnh ủy Điện Biên. Ảnh: tuyengiao. Chúng tôi luôn xác định phải đảm bảo làm sao cho đồng bào các dân tộc được quyền bình đẳng. Tỉnh có hướng kết liên. Ốm đau. Thì đây là điều trăn trở mà Đại hội Đảng bộ lần thứ 12 của tỉnh đã xác định rằng: tập kết xóa đói.

Dòng sông của mình. Đặc biệt là sau gần 30 năm thực hiện đổi mới và Điện Biên sau 2004 cho đến nay. Riêng của năm 2013 thì để chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và cũng xác định đây là năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội 11 của Đảng và Đại hội thứ 12 Đảng bộ tỉnh Điện Biên.

Thành phố Điện Biên Phủ trong ánh nắng chiều nhìn từ đồi D1. Vn - Ông Nguyễn Vân Chương: Nếu tính Điện Biên sau 60 năm đổi mới.

Trợ cấp gạo để học hành. 54 dân tộc là 54 cánh hoa trong 1 rừng hoa đẹp. Sưu tầm. 82%. Bền vững bằng việc tạo công ăn việc làm.

Cộng tác với các tỉnh phía Nam cũng như là TPHCM hay không? - Ông Nguyễn Vân Chương : Điện Biên là của cả nước. Và chủ động tham dự cùng lực lượng vũ trang để bảo vệ chủ quyền biên thuỳ quốc gia. Hệ thống y tế thôn bản được củng cố tăng cường.

Giữ gìn và truyền lại để bà con bảo vệ nét đẹp văn hóa của dân tộc mình. Tình hình cuộn đầu tư trên địa bàn có nhiều chuyển biến tích cực. Các dự án. Cả nước vì Điện Biên cũng chính là để xây dựng giang san Việt Nam chúng ta tươi đẹp hơn. Và biểu lộ quyền của mình trong tham gia điều hành của địa phương. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Điện Biên đã đạt con số ấn tượng: 8.

Điện Biên xuất hành điểm về kinh tế rất thấp. Tăng số hộ giàu của đồng bào các dân tộc. Kết nghĩa với TPHCM mạnh mẽ hơn nữa để thực hành các chương trình. Ủy viên Ban Thường vụ. Chúng tôi đang tụ tập: một là chăm lo cho bà con từ học hành. 56%. Đến nay tỉnh Điện Biên đã có những thay đổi gì trong đời sống kinh tế - từng lớp? Ông Nguyễn Vân Chương.

Tự vươn lên thoát khỏi nghèo đói. 60 năm đã đi qua kể từ chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử và nhất là sau những năm đổi mới. HCM. Điện Biên tập kết kết liên. Chính quyền Điện Biên trong những năm tới sẽ là một địa phương giảm đi được cái nghèo. * Trong lĩnh vực kinh tế - thương mại.

Từ 1954 thì đến nay. Nhìn tổng quan thì có thể thấy rằng đây là một bước tiến vượt bậc. * Tỉnh Điện Biên là nơi có đông đảo đồng bào dân tộc anh em. Ông có thể cho biết chính sách của tỉnh đối với đồng bào dân tộc trong những năm qua được thực hành như thế nào? - Ông Nguyễn Vân Chương : Với dân số gần 53 vạn người.

Năm 2013

Đảm bảo quyền bình đẳng, tự vươn lên của đồng bào các dân tộc

Đích ý kiến của Đảng ta nói chung và của Đảng bộ tỉnh Điện Biên kể từ ngày thành lập 10/10/1949 đến nay. Giảm nghèo nhanh. Các chính sách như là ưu tiên cho con em được hưởng bảo hiểm y tế.

Tốc độ tăng trưởng GDP của tỉnh đạt 9. Đường liên lạc đã đến cơ bản các trọng điểm xã.

Xuân đường cũng đạt chuẩn hóa. * Xin cảm ơn ông!. Nhưng còn một điều mà chúng tôi nhận thấy rằng hiện nay đã làm nhưng chưa được nhiều.

Rồi bà con chủ động trong việc tham dự xây dựng nông thôn mới. Như vậy cao hơn so với năm 2010 là 217 USD. Các chính sách dành cho đồng bào dân tộc cũng như hướng kết liên hợp tác phát triển kinh tế với TP. Được tự vươn lên. Về thu nhập bình quân đầu người đạt 970 USD. Cơ cấu kinh tế của tỉnh chuyển dịch đúng hướng.

Nhưng để Điện Biên cùng phát triển với giang san thì việc xác định liên kết với các địa phương nói chung. Chúng tôi cũng đã và đang. Còn có một việc đó là tập hợp dạy nghề cho bà con nông dân để bà con thoát nghèo.

Đặc biệt TPHCM nói riêng là điều mà chúng tôi khôn xiết quan hoài. Đó là ở vùng sâu vùng xa. Qua đó tạo việc làm tại chỗ cho lao động địa phương. Miễn học phí. Lãnh thổ. Đảng bộ Điện Biên. 5%. Đặc biệt là số học sinh đi học khác với trước đây. Đâu đó vẫn còn có người bệnh tật. Chữa bệnh. Của làng bản. Để đồng bào Điện Biên. Nhưng điều quan yếu là người ta làm chủ trên mảnh đất của mình.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy tỉnh Điện Biên về những thành tựu kinh tế - từng lớp trổi. Và 19 dân tộc anh em cùng sinh sống. Xác định dịch chuyển cơ cấu kinh tế. Một là nghiên cứu. Riêng tỉnh Điện Biên đã có 17 vạn người được đi học.

Một cái chính sách nữa ở cơ sở mà chúng tôi thấy rằng để cho bà con phát huy được văn hóa của đồng bào. * Thưa ông. Trên cánh rừng của mình. Tức là bước tiến của 10 năm gần đây thôi đã cho thấy rằng có những bước tăng trưởng gấp 4 lần của những năm trước đây.

Đây là lời dạy của Bác Hồ cũng như chủ trương của Đảng ta: các dân tộc đều là anh em. Ảnh: Báo Đồng Nai Kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ. Xóa bỏ hủ tục lạc hậu trong xây dựng nếp sống mới. Để bà con chủ động sinh sản. Phóng viên Đài đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Vân Chương - Ủy viên Ban Thường vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét