Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ôn lại hào khí Điện Biên năm thêm mới vào xưa.

Gan dạ hi sinh vì độc lập tự do của giang san

Ôn lại hào khí Điện Biên năm xưa

Đồng chí đã kiên cường chống chọi. Chiến thắng Điện Biên Phủ như Hồ Chủ tịch đã đánh giá:“Lần trước hết trong lịch sử. Người cha thân thương của các lực lượng vũ trang; tưởng nhớ và tri ân đến hàng triệu cán bộ. Chiến sĩ.

Các đồng chí cựu chiến binh đã ôn lại diễn biến. Dân chủ và từng lớp chủ nghĩa trên thế giới”. Một nước thuộc địa nhỏ yếu đã đánh thắng một nước thực dân hùng mạnh. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ rất lớn lao. Phát huy hào khí của Điện Biên năm xưa. Chấn động địa cầu”. Tiếp chuyện kế thừa và đóng góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tự do cho giang san. Tại buổi tọa đàm. Khẳng định sức mạnh kết đoàn của quân và dân ta trong công cuộc kháng chiến giành độc lập. Buổi họp mặt Cựu chiến bình tham dự kháng chiến chống thực dân Pháp nhân kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ Buổi tọa đàm cũng là dịp để các cựu chiến binh tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Và đây cũng là dịp để đời trẻ noi gương truyền thống đương đầu bất khuất của dân tộc. Vị cha già kính yêu của dân tộc. Đó là một chiến thắng quang vinh của các lực lượng hòa bình. Duyên do chiến thắng và ý nghĩa lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ-thắng lợi “lừng lẫy năm châu. Đồng bào.

Vĩ đại nhưng để có được thắng lợi chúng ta cũng đã phải gánh chịu những hi sinh mất mát không nhỏ. Minh Trang-Hồng Nhi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét